Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia cố hàng thủ, Barca nhắm hàng thải Man City

Chủ Nhật 23/08/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang dành sự quan tâm cho Angelino, cầu thủ thi đấu nửa sau mùa giải 2019/20 cho Leipzig dưới dạng cho mượn từ Man City

 Barca nhắm Angelino thay Alba

Sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League, Barca cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè 2020. HLV Ronald Koeman đã được lựa chọn vào chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

Hàng loạt những công thần sẽ phải ra đi nhường chỗ cho những tân binh chất lượng để cùng chiến lược gia người Hà Lan hồi sinh Barca. Hậu vệ Jordi Alba là một trong những cái tên không còn trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalan mùa tới.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã 32 tuổi và không còn ở những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp. Thay thế cho Alba, Barca nhắm tới Angelino.

 Barca nhắm Angelino thay Alba hình ảnh
Angelino góp công lớn giúp Leipzig lọt vào tới Bán kết Champions League 2019/20.

Hậu vệ sinh năm 1997 hiện đang thuộc biên chế Man City. Không tìm được chỗ đứng tại Etihad, anh gia nhập Leipzig nửa sau mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn.

Angelino thể hiện sự tiến bộ và góp công lớn giúp đại diện Bundesliga vào tới Bán kết Champions League. Hiện tại, truyền thông Anh đánh giá mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ 23 tuổi ở mức 30 triệu Euro, bằng đúng với điều khoản mua đứt Leipzig từng ký với Man City nhưng không kích hoạt. 

Song, Barca đang muốn thương lượng để thuyết phục Man City giảm giá xuống còn 15 triệu Bảng. Bản thân The Citizens cũng không quá mặn mà với Angelino khi trong tay HLV Pep Guardiola đang có tới 3 cầu thủ có thể đá hậu vệ trái gồm Cancelo, Zinchenko và Benjamin Mendy.

Vào chung kết C1 cùng PSG, Neymar đã đúng khi dứt áo rời Barca?
Neymar đã đóng vai trò quan trọng giúp Paris Saint-Germain lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử.
Suarez nhắn HLV Koeman: Nếu muốn tôi đi, xin hãy nói thẳng mặt!
Trả lời phỏng vấn AS, Luis Suarez khẳng định mình còn chưa nhận được thông báo về việc sẽ không còn trong kế hoạch của Barca mùa tới.
Trợn tròn mắt trước bến đỗ của Gerard Pique mùa hè này
Sau khi thừa nhận có thể rời Barca sau thảm bại trước Bayern Munich, trung vệ Gerard Pique được loan tin sẽ chuyển tới Anh thi đấu. Nhưng…
Koeman giải quyết các “bom xịt” Barca thế nào?
Ronald Koeman cho biết đang có kế hoạch triển khai cả Frenkie de Jong và Antoine Griezmann ở những vị trí ưa thích của họ trong mùa giải tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X