Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị sốc vụ sao Benfica

Thứ Năm 09/01/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Gedson Fernandes của Benfica, đội bóng thành London thậm chí chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi đậm mua Gedson Fernandes


Sau khi không được mua sắm vào Hè năm ngoái, Chelsea đã gọi lại những cầu thủ theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, với việc đã có thể mua sắm ở phiên chợ Đông 2020, HLV Lampard đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng.
 

Chelsea muốn mua Gedson Fernandes của Benfica hình ảnh

Gedson Fernandes được Chelsea quan tâm


Với việc Giroud, Pedro và Willian đều có thể ra đi vào tháng 1 năm 2020, HLV người Anh muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng. Chelsea muốn mua Gedson Fernandes của Benfica, đội bóng thành London thậm chí chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Gedson Fernandes ra sân 7 lần trong màu áo Benfica ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha mùa này, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm lệch phải hay tiền đạo cắm đều tốt. Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng tranh chấp và khả năng sáng tạo.

MU cũng quan tâm cầu thủ của Benfica, Everton và West Ham cũng gia nhập cuộc đua của ngôi sao sinh năm 1999. West Ham được cho là đưa ra lời đề nghị cho mượn 6 và sau đó mua đứt với giá 33 triệu bảng.

Tuy nhiên, Chelsea đã vào cuộc và gửi lời đề nghị khủng. Theo Sky Sports, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Gedson Fernandes vào tháng 1 năm nay, họ chấp nhận để cầu thủ 21 tuổi chơi cho Benfica đến hết mùa giải năm nay, vào tháng 6 tới The Blues mới chính thức đón ngôi sao người Bồ.

Chelsea chấp nhận chi tới 55 triệu bảng, trong đó 35 triệu bảng được trả ngay còn 18 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999. Benfica nổi tiếng với việc phát triển tài năng rồi bán đi cho các đội bóng khác để thu lời, bởi vậy khả năng Chelsea có được điều mình cần là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X