Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Tư 03/07/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Gary Cahill đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo thông tin từ The Sun, cầu thủ 34 tuổi đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Gary Cahill đã tìm được bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua, trung vệ Gary Cahill không được sử dụng trong màu áo Chelsea. Mặc dù đeo băng thủ quân của The Blues, nhưng cầu thủ sinh năm 1985 không được HLV Sarri trao cơ hội. Trở lại sau chấn thương, cựu sao Bolton thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Tương lai Gary Cahill sắp được quyết định hình ảnh

Gary Cahill sắp cập bến Leicester


Hợp đồng của Gary Cahill với Chelsea còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, trung vệ người Anh đã quyết định ra đi thay vì tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Cahill muốn được thi đấu thường xuyên hơn, bởi vậy anh từ chối ký hợp đồng mới. 

Gary Cahill đã chính thức rời Chelsea. Hiện tại anh đang là cầu thủ tự do, đội bóng nào muốn có trung vệ này không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào. Dù đã 34 tuổi nhưng cầu thủ người Anh vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng và kinh nghiệm, anh vẫn nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng.

Fulham, Crystal Palace và Aston Villa là những đội bóng quan tâm cựu sao Bolton. Tương lai Gary Cahill đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo thông tin từ The Sun, cầu thủ 34 tuổi đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Cụ thể, Cahill sẽ cập bến Leicester ở Hè 2019.

Ngôi sao 34 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân King Power. Leicester muốn tìm người thay thế Harry Maguire, người nhiều khả năng sẽ cập bến M.U hoặc Man City. Giữa Leicester và Cahill đã có những cuộc đàm phán, hai bên đã đạt được những thỏa thuận chung. Hiện

“Bầy cáo” đang nỗ lực hoàn tất những thủ tục để sớm công bố thương vụ này. Với việc có thời gian thi đấu nhiều năm ở Ngoại hạng Anh, Cahill sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân King Power.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X