Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane bó tay với độ "lầy lội" của Gareth Bale

Thứ Bảy 29/06/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Gareth Bale được quyết định, HLV Zinedine Zidane đã không thể giúp Real Madrid thanh lý ngôi sao người xứ Wales.

Bale quyết bám trụ ở Real Madrid


Sau một mùa giải thất bại, Real Madrid đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019. Tính đến thời điểm hiện tại, Los Blancos là CLB mua sắm mạnh mẽ nhất châu Âu. Đội bóng thành Madrid đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro để đưa về 6 tân binh, trong đó có một vài bản hợp đồng lớn như Hazard hay Jovic.
 
Tương lai tiền đạo Gareth Bale được quyết định hình ảnh

Bale tuyên bố không rời Real Madrid


Để cân bằng tài chính, HLV Zidane đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cái tên, trong đó có tiền đạo Gareth Bale. Ngôi sao sinh năm 1989 chơi thất vọng ở mùa giải vừa rồi, anh cũng không được ông thầy người Pháp đánh giá cao. Bale là thương vụ thất bại của Real, đó là nhận định của cựu chủ tịch Ramon Calderon.

Hiện Tottenham, Bayern Munich, M.U và Inter Milan là những CLB quan tâm Bale, Real chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ thương vụ này. Tuy nhiên, theo thông tin được Marca đăng tải, cầu thủ 29 tuổi tuyên bố sẽ không rời Bernabeu vào Hè năm nay.

Nói về tương lai của mình, Bale tiếp tục: “Tôi sẽ nỗ lực ở mùa giải tới, tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho Real Madrid. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi, nhưng tôi khẳng định mình không đạt được thỏa thuận với CLB nào cả. Tôi còn hợp đồng với Real và tôn trọng điều đó”.

Mức lương 600.000 bảng/tuần là lý do lớn nhất khiến Bale quyết định không rời Real Madrid, anh không chấp nhận giảm lương qua đó rời Bernabeu. Thậm chí cầu thủ người xứ Wales tuyên bố nếu Zidane không trao cơ hội ra sân, cầu thủ này sẽ đi đánh golf và đều đặn bỏ túi 600.000 bảng/tuần.

Với sự lầy lội của cựu sao Tottenham, nhiều khả năng Real sẽ bất lực trong việc thanh lý tiền đạo này. Với mức lương cực cao mà anh đang hưởng có lẽ HLV Zidane sẽ phải tìm cách phát huy tối đa khả năng của Bale.

Video Gareth Bale trổ tài tâng bóng golf siêu đẳng


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X