Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale cập bến MU ở Hè 2019 với giá 25 triệu bảng

Chủ Nhật 09/06/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale tới MU ở Hè 2019 theo dạng cho mượn, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng để mượn cầu thủ người xứ Wales trong một mùa giải.

Bale có thể cập bến MU theo dạng cho mượn


Với sự có mặt của Eden Hazard, tương lai tiền đạo Gareth Bale đang bị đặt một dấu hỏi lớn. HLV Zidane không cần sự có mặt của cầu thủ người xứ Wales, ông đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, Los Blancos đang gặp khó trong việc đẩy tiền đạo sinh năm 1989 ra đi.
 
Cực sốc Gareth Bale tới MU chỉ với giá 25 triệu bảng hình ảnh

Bale có thể cập bến MU theo dạng cho mượn


Mức phí 100 triệu euro mà Real Madrid muốn thu về không phải vấn đề quá lớn với M.U hay Bayern Munich, những đội bóng muốn có ngôi sao 29 tuổi. Thay vào đó, mức lương 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận trở thành rào cản lớn với những đội bóng muốn có tiền đạo này.

Gặp khó trong việc bán Bale, Real Madrid đã nghĩ ra cách đẩy cầu thủ người xứ Wales ra đi, theo đó họ sẵn sàng đàm phán qua đó cho mượn cầu thủ này. Theo thông tin được Mirror đăng tải, Gareth Bale tới MU ở Hè 2019 theo dạng cho mượn, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng để mượn cầu thủ người xứ Wales trong một mùa giải.

Trong hợp đồng cho phép M.U kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người xứ Wales vào cuối mùa giải 2019/20 với mức phí 80 triệu euro. Việc Real sẵn sàng để Bale ra đi theo dạng cho mượn có thể là giải pháp giúp những M.U, Bayern Munich hay Inter Milan mở ra hy vọng sở hữu cầu thủ này.

Ngoài Gareth Bale, Real Madrid cũng sẵn sàng đẩy Isco ra đi. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ phải nhường vị trí cho Paul Pogba hoặc Eriksen. Juventus quan tâm Isco, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X