Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca gặp khó vụ Junior Firpo và Neymar

Thứ Sáu 26/07/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca mới nhất vừa liên tiếp nhận tin buồn từ những mục tiêu hàng đầu, theo đó đội chủ sân Camp Nou gặp khó vụ Junior Firpo và Neymar.

Real Betis làm khó Barca vụ Junior Firpo


Barca đang lên kế hoạch tìm một cầu thủ cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Jordi Alba. David Alaba được đưa vào tầm ngắm, song ngôi sao của Bayern Munich đã từ chối sân Camp Nou để tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức. 
 
Chuyển nhượng Barca mới nhất gặp khó vụ Firpo và Neymar hình ảnh

Betis hét giá cao cho Firpo


Junior Firpo của Real Betis cũng là một trong những mục tiêu được Barca nhắm tới. Mùa giải vừa qua, Firpo ra sân 24 lần ở La Liga, ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu hậu vệ biên có tốc độ cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Cầu thủ sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái anh còn có thể đá tiền vệ trái hoặc trung vệ. Barca muốn mua Junior Firpo, họ chấp nhận chi 27 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Nguồn tin từ tờ Sport của TBN cho biết Real Betis không chấp nhận lời đề nghị này.

Đại diện của La Liga khẳng định Junior Firpo là ngôi sao quan trọng của họ, bởi vậy đội bóng này ưu tiên giữ chân cầu thủ 23 tuổi. Trong trường hợp buộc phải bán Firpo, Real Betis muốn thu về tới 45 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Ngoài Barca thì Arsenal và Liverpool cũng quan tâm Firpo, việc cầu thủ sinh năm 1996 được nhiều CLB để ý là lý do khiến Betis hét giá rất cao ngôi sao của mình. 


PSG báo tin buồn cho Barca vụ Neymar


Chuyển nhượng Barca mới nhất vừa liên tiếp nhận tin buồn từ những mục tiêu hàng đầu, theo đó ngoài việc bị hét giá quá cao vụ Junior Firpo, Barca còn bị PSG gây khó dễ vụ tiền đạo Neymar. Siêu sao người Brazil đã đánh tiếng muốn rời PSG sau 2 năm gắn bó, anh muốn trở lại sân Camp Nou đoàn tụ với Messi. 
 
Neymar

Barca gặp khó trong việc đưa Neymar trở lại Camp Nou


PSG sẵn sàng bán Neymar, họ muốn thu về 200 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1992. Đây đúng bằng số tiền đội bóng thủ đô Paris bỏ ra để có cầu thủ 27 tuổi cách đây 2 năm, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm Dybala của Juventus hoặc Nicolas Pepe của Lille thay Neymar.

Barca được cho là sẵn sàng chiêu mộ Neymar, nhưng họ không muốn chi hoàn toàn tiền mặt. Đội chủ sân Camp Nou đã chi hơn 200 triệu euro ở Hè 2019, họ không còn đủ ngân sách để chi thêm hơn 200 triệu euro mua Neymar.

Đội bóng xứ Catalan muốn dùng tiền cộng Coutinho, Dembele, Rakitic hay Malcom, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, PSG tuyên bố nếu không chồng đủ 200 triệu bảng, Barca sẽ không thể nào đưa Neymar trở lại Camp Nou.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X