Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Sarri ra đi tốt cho Chelsea"

Thứ Ba 11/06/2019 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri rời Chelsea tốt cho đội bóng thành London, đó là nhận định của người cũ Cesc Fabregas. Hiện ông thầy người Italia đang được Juventus quan tâm.

Chelsea không cần lo lắng nếu HLV Sarri ra đi


Sau khi giúp Chelsea thành công trong việc giành vé dự Champions League vào mùa giải tới, cũng như đăng quang tại Europa League, HLV Sarri đang đứng trước khả năng chia tay Chelsea. Ông thầy người Italia nhận được lời đề nghị từ Juventus, ông muốn trở lại làm việc ở quê nhà.
 
Sarri

Fabregas phát biểu về HLV Sarri


HLV Sarri đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng để cựu HLV Napoli ra đi, họ đang nhắm Lampard như mục tiêu số 1. Chỉ cần nhận được cái gật đầu từ phía huyền thoại sân Stamford Bridge, Chelsea sẽ chính thức chia tay nhà cầm quân 60 tuổi.

Ngoài Lampard, Chelsea còn nhắm Erik ten Hag, nhà cầm quân vừa có mùa giải thành công cùng Ajax. HLV Sarri rời Chelsea tốt cho đội bóng thành London, đó là nhận định của người cũ Cesc Fabregas. 

"Sarri là một người rất kiên định. Ông ấy trung thành với quan điểm của mình, dù các bạn có nói nhiều đến đâu ông ấy vẫn không thay đổi. Sarri luôn tin vào triết lý của mình, ông ấy sẽ không bao giờ từ bỏ những gì mà mình đã xây dựng”.

“Cho dù NHM có gây sức ép hay truyền thông có chỉ trích ông ta thế nào đi nữa, cho dù ý kiến của bạn là gì, ông ấy cũng sẽ không bao giờ thay đổi triết lý của mình. Tôi không biết ông ấy sẽ ra đi hay tiếp tục dẫn dắt Chelsea, nếu ông ấy ra đi tôi nghĩ Chelsea vẫn đủ sức cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới”.

Khi Fabregas còn thi đấu cho Chelsea, anh không được trọng dụng. Chính việc không được sử dụng khiến cầu thủ này phải ra đi vào tháng 1 năm nay, F4 cập bến Monaco.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X