Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton gửi lời đề nghị khủng khiếp vụ Wilfried Zaha

Thứ Ba 06/08/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton quyết tâm mua tiền đạo Zaha từ Crystal Palace, đội bóng thành phố Cảng sắp gửi lời đề nghị siêu khủng cho thương vụ này.

Everton gửi lời đề nghị siêu khủng mua Zaha


Wilfried Zaha là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh, trong những mùa giải gần đây anh là chân sút chủ lực của Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1992 có thể đá trung phong cắm hay tiền đạo cánh đều tốt, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Crystal Palace tu choi ban Zaha voi gia 52 trieu bang

Everton quyết tâm mua Zaha


Mùa giải vừa qua anh có 10 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal theo đuổi Zaha trong một thời gian dài, nhưng đã bỏ cuộc vì không thể đáp ứng mức giá mà Crystal Palace yêu cầu.

“Đại bàng” đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, những tưởng số tiền khổng lồ này sẽ khiến những đội bóng lớn phải bỏ cuộc, song vẫn có một CLB âm thầm theo đuổi tiền đạo này. Everton muốn mua Zaha, sau khi lời đề nghị 50 triệu bảng bị từ chối họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình.

Everton quyết tâm mua tiền đạo Zaha từ Crystal Palace, đội bóng thành phố Cảng sắp gửi lời đề nghị siêu khủng cho thương vụ này. Theo The Sun, Everton chấp nhận chi 65 triệu bảng cộng bộ đôi Cenk Tosun và James McCarthy qua đó nuôi hy vọng sở hữu Zaha.

Đây là lời đề nghị cực kỳ khủng khiếp, bởi vậy Crystal Palace sẽ phải cân nhắc. Chỉ còn 2 ngày nữa những đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ không thể mua sắm, bởi vậy Everton đang đẩy mạnh việc đưa về chân sút người Bờ Biển Ngà.

Zaha có nhiều năm chơi bóng ở Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Everton. Có thêm tiền đạo này hàng công của đội bóng thành phố Cảng sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X