Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton chốt giá bán Richarlison

Thứ Bảy 25/05/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton chốt giá bán Richarlison. Đội bóng thành phố Cảng muốn thu về 100 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Everton đòi 100 triệu bảng cho Richarlison


Mùa giải này, Richarlison dẫn đầu danh sách ghi bàn của Everton ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 có 13 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Cựu sao Watford rất đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt.
Everton chốt giá bán Richarlison cho MU ở Hè 2019 hình ảnh

Everton muốn thu về 100 triệu bảng từ Richarlison


Richarlison sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt. Với khả năng dứt điểm đa dạng, ngôi sao người Brazil có thể dạt cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều rất tốt. Richarlison cho thấy anh xứng đáng với số tiền 50 triệu bảng mà đội chủ sân Goodison Park bỏ ra.
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo 22 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Richarlison, Tottenham, Man City, AC Milan hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn có cựu sao Watford, những đội bóng kể trên chấp nhận chi tới 65 đến 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Everton chốt giá bán Richarlison. Đội bóng thành phố Cảng muốn thu về 100 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Everton khẳng định ngôi sao người Brazil là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của họ, bởi vậy đội bóng này sẽ không bán tiền đạo 22 tuổi với giá rẻ.

100 triệu bảng là số tiền rất lớn, động thái này cho thấy Everton muốn giữ Richarlison ở lại Goodison Park thay vì để anh ra đi. Trong những năm gần đây, đội bóng thành phố Cảng đã đầu tư rất nhiều. Họ đang cho thấy tham vọng trở thành thế lực mới của bóng đá Anh.

Vào Hè này, Everton dự định mua đứt Zouma từ Chelsea và Andre Gomes từ Barca. Ngoài 2 cái tên này, HLV Marco Silva sẽ có thêm ít nhất 70 triệu euro để nâng cấp đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X