Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen tuyên bố ra đi, Chủ tịch Tottenham phản ứng thế nào?

Thứ Năm 06/06/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham lên tiếng về tương lai tiền vệ Eriksen. Chủ tịch Levy tuyên bố không bán cầu thủ người Đan Mạch dù anh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Tottenham không bán Christian Eriksen


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn hưởng lương 200.000 bảng/tuần, bằng với những gì Harry Kane đang nhận. Tuy nhiên, BLĐ Spurs từ chối đáp ứng.
 
Tottenham lên tiếng về tương lai tiền vệ Eriksen hình ảnh

Chủ tịch Levy quyết không để Eriksen ra đi


Chứng kiến cầu thủ 26 tuổi chưa gia hạn hợp đồng mới với Tottenham, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo này. Real Madrid là đội bóng khát khao cầu thủ người Đan Mạch nhất, HLV Zidane nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như sự thay thế cho Luka Modric.

Mới nhất, Christian Eriksen muốn rời Tottenham. Cầu thủ 26 tuổi này đã công khai ý định ra đi, anh khẳng định: “Tôi nghĩ rằng tôi đang ở một thời điểm trong sự nghiệp nơi tôi muốn thử một cái gì đó mới mẻ. Tôi có sự tôn trọng sâu sắc nhất đối với mọi thứ đã xảy ra tại Tottenham nhưng tôi cũng đã nói rằng tôi muốn thử một cái gì đó mới hơn.”

Ngay sau khi những phát biểu của Eriksen được phát đi, Real đã nhanh chóng vào cuộc. Los Blancos gửi đến Spurs lời đề nghị trị giá 70 triệu euro, đó là một số tiền được cho là hợp lý với một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Tottenham lên tiếng về tương lai tiền vệ Eriksen. Chủ tịch Levy tuyên bố không bán cầu thủ người Đan Mạch dù anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. BLĐ Spurs vẫn nuôi hy vọng có thể thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới.

Theo giới chuyên môn, động thái từ phía Chủ tịch Levy nhằm câu thêm một khoản tiền từ phía Real, bởi họ biết rằng rất khó để thuyết phục Eriksen gia hạn. Spurs được cho là muốn thu về khoảng 85 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1992.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X