Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Christian Eriksen nên chọn MU thay vì Real Madrid"

Thứ Năm 09/01/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen ký hợp đồng với MU thay vì Real Madrid, đó là lời khuyên của người cũ Liverpool, Steve McManaman.

Eriksen nên ưu tiên MU hơn Real Madrid


Christian Eriksen đã có hơn 300 lần ra sân cho Tottenham kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2013, song nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh với Spurs. Tương lai Christian Eriksen đang được quan tâm rất nhiều. 
 
Christian Eriksen ký hợp đồng với MU thay vì Real Madrid hình ảnh

Eriksen được khuyên nên tới MU


Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến Hè 2020, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Hiện cầu thủ người Đan Mạch đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, MU, Real Madrid và Inter Milan là những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi.

Mới đây, Inter Milan phủ nhận ký hợp đồng với Eriksen, đội bóng của Italia đã đem tin vui đến cho MU và Real Madrid. Cả Solskjaer và Zidane đều đang rất muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1992, họ sẵn sàng gửi những lời đề nghị vào tháng 1 năm 2020.

Christian Eriksen ký hợp đồng với MU thay vì Real Madrid, đó là lời khuyên của người cũ Liverpool, Steve McManaman.
“Thật thú vị khi xem các thông tin liên quan đến tương lai của Christian Eriksen và Paul Pogba, tôi đang tự hỏi liệu Real Madrid có quan tâm đến họ không. Với những gì Pogba đã thể hiện ở Anh, tôi biết Zinedine Zidane muốn có cậu ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng việc ký hợp đồng với Pogba không cần thiết với Real ở thời điểm hiện tại”.

“Còn với Eriksen, tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với MU hơn là Real Madrid. Solskjaer đang rất cần một tiền vệ sáng tạo, trong khi đó hàng tiền vệ của Zidane đang chơi rất tốt. Tôi cũng nghĩ rằng nếu tới Old Trafford, Eriksen sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn”.

“Nếu được đưa ra một lời khuyên cho Eriksen, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tới MU. Ở đó cậu ấy sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, từ thời lượng thi đấu cho đến chế độ đãi ngộ, tôi cũng tin cậu ấy sẽ nhận được sự ủng hộ từ NHM MU”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X