Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen chỉ là lựa chọn thứ 3 của Zidane ở tuyến giữa

Thứ Hai 01/07/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid quan tâm Christian Eriksen, song theo tờ Marca ngôi sao của Tottenham chỉ là mục tiêu thứ 3 được HLV Zidane nhắm nâng cấp tuyến giữa.

Christian Eriksen chỉ là lựa chọn thứ 3 của Zidane ở tuyến giữa


Trong những mùa giải gần đây Christian Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Đan Mạch có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Chuyển nhượng Real Madrid Eriksen chỉ là mục tiêu thứ 3  hình ảnh

Eriksen chỉ là lựa chọn thứ 3 của Real nơi tuyến giữa


Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Đích thân Eriksen xác nhận muốn rời Tottenham ở Hè 2019, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Sau tuyên bố của cầu thủ 27 tuổi hàng loạt những đội bóng lớn đã vào cuộc, Real Madrid là một trong những CLB quan tâm cầu thủ người Đan Mạch. HLV Zidane nhắm ngôi sao sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

Tottenham không muốn bán Christian Eriksen, song Real Madrid tin rằng lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Los Blancos cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà tiền vệ này yêu cầu.

Chuyển nhượng Real Madrid quan tâm Christian Eriksen, song theo tờ Marca ngôi sao của Tottenham chỉ là mục tiêu thứ 3 được HLV Zidane nhắm nâng cấp tuyến giữa. Mục tiêu số 1 được ông thầy người Pháp nhắm tới là Paul Pogba, ngôi sao cũng tuyên bố muốn chia tay M.U, song Quỷ đỏ đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Không có được Pogba Real sẽ chuyển hướng sang Van de Beek, người cũng vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Ajax. Eriksen sẽ được đưa vào tầm ngắm trong trường hợp Real không thể có cả Pogba và Van de Beek.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X