Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eintracht Frankfurt chốt giá bán Ante Rebic cho MU

Thứ Bảy 15/06/2019 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eintracht Frankfurt bán Ante Rebic cho MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng nước Đức muốn thu về từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Ante Rebic có thể cập bến MU ở Hè 2019


Hè năm ngoái, sau phong độ ấn tượng trong màu áo ĐT Croatia ở World Cup 2018, tiền đạo Ante Rebic lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U là một trong những cầu thủ quan tâm cầu thủ 25 tuổi, song số tiền 30 triệu euro mà họ chi ra không thể thuyết phục Eintracht Frankfurt nhả ngôi sao của mình.
 
Eintracht Frankfurt bán Ante Rebic cho MU nếu hình ảnh

MU sẽ có Rebic nếu chấp nhận chi 40 triệu euro


Không thể có Rebic ở Hè 2018, M.U quyết không bỏ cuộc. Quỷ đỏ muốn nối lại thương vụ này vào Hè 2019. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh có 10 bàn cùng 6 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Ante Rebic là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. HLV Solskjaer ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, ông muốn có anh trong đội hình.

Trong một diễn biến mới nhất, Eintracht Frankfurt bán Ante Rebic cho MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng nước Đức muốn thu về từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, Frankfurt chỉ muốn thu về 40 triệu euro.

Đây là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra. Ngoài Quỷ đỏ, Atletico Madrid cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1993, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ người Croatia như sự thay thế cho Antoine Griezmann.

Cuộc chiến giành Rebic giữa M.U và Atletico ở Hè 2019 hứa hẹn sẽ sôi nổi và quyết liệt. Cầu thủ 25 tuổi này khẳng định nếu phải rời Eintracht Frankfurt anh ưu tiên cập bến đội bóng nào đáp ứng cho mình một vị trí chính thức trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X