Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward tự tin hoàn thành 2 vụ chuyển nhượng lớn

Thứ Sáu 07/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẽ đưa về 2 bản hợp đồng chất lượng vào tháng 7, đích thân Ed Woodward đang đàm phán và nỗ lực để đưa Daniel James và Matthijs de Ligt về Old Trafford.

MU ra mắt De Ligt và Daniel James trong tháng 7


Sau một mùa giải thất bại, M.U đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Quỷ đỏ đang cố gắng đàm phán, qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng. HLV Solskjaer đang cần thêm một cầu thủ chạy cánh, ông nhắm Daniel James của Swansea như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Chuyển nhượng MU đưa về 2 sao khủng trong tháng 7 hình ảnh

M.U tự tin chiêu mộ thành công De Ligt 


Ông thầy người Na Uy cũng muốn mua thêm một trung vệ, MU quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax. Theo The Sun, Chuyển nhượng MU sẽ đưa về 2 bản hợp đồng chất lượng vào tháng 7, đích thân Ed Woodward đang đàm phán và nỗ lực để đưa Daniel James và Matthijs de Ligt về Old Trafford.

Thương vụ Daniel James đang có những tiến triển tốt, về cơ bản M.U đã thuyết phục Swansea nhượng lại ngôi sao của mình với giá 18 triệu bảng. Tuy nhiên, cha của cầu thủ 21 tuổi mới mất, bởi vậy phải chờ tới đầu tháng 7 cầu thủ này mới ký hợp đồng chính thức với Man đỏ.

Mùa giải vừa qua Daniel James ghi 4 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở giải hạng nhất Anh, ngôi sao sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể đá cánh, hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Với tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Old Trafford.

Còn với trường hợp của ng vệ Matthijs de Ligt, cầu thủ sinh năm 1999 đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, M.U tự tin chiêu mộ thành công trung vệ này, họ chấp nhận chi 90 triệu euro và biến anh thành cầu thủ tuổi teen được trả lương cao nhất với hợp đồng trị giá 350.000 bảng mỗi tuần. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X