Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Được đáp ứng lương khủng, Rashford sắp ký hợp đồng mới với MU

Thứ Tư 19/06/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU vào tuần tới, những cuộc đàm phán giữa anh và Quỷ đỏ đang có những tín hiệu tốt.

Nhận lương khủng, Rashford đồng ý gia hạn với MU


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford chơi khá tốt trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1997 có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Số 10 chứ không phải Lukaku mới là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong dưới thời HLV Solskjaer. Rashford được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.
 
Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

MU sắp ký hợp đồng mới với Rashford


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Rashford nhận được sự quan tâm từ phía Barca. M.U đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với ngôi sao của mình. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2021, Man đỏ muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi.

Rashford yêu cầu lương khủng, theo đó anh muốn nhận 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Sau một thời gian suy nghĩ, dường như Man đỏ sẽ chấp nhận yêu cầu từ phía tiền đạo người Anh. Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU vào tuần tới, những cuộc đàm phán giữa anh và Quỷ đỏ đang có những tín hiệu tốt.

The Times khẳng định M.U đã đồng ý đáp ứng mức lương mà Rashford yêu cầu ở bản hợp đồng mới. Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1997 từ 80.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần. Với mức lương mới, Rashford sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình M.U, sau Alexis Sanchez.

Với việc M.U đáp ứng lương khủng cho Rashford, rõ ràng những cầu thủ người Anh đang trong đội hình M.U đang nhận được những ưu tiên từ phía BLĐ CLB. Luke Shaw được tăng lương lên 190.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, Young, Smalling và Jones đều đã lần lượt ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X