Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba vô tình tiết lộ tân HLV của Chelsea

Thứ Hai 24/06/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba tiết lộ HLV dẫn dắt Chelsea thay Sarri, đó là cái tên mà NHM The Blues chắc chắn sẽ ủng hộ tuyệt đối.

Drogba tiết lộ HLV mới của Chelsea


Sau khi HLV Sarri ký hợp đồng 3 năm với Juventus, Chelsea đã đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới. Rất nhiều những nhà cầm quân hàng đầu đang được đưa vào tầm ngắm, trong đó nổi bật nhất là Frank Lampard, người đang dẫn dắt Derby ở giải Hạng nhất Anh.
 
Didier Drogba tiết lộ HLV dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Drogba ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea


Mùa giải vừa qua, Lampard và các cộng sự của mình đưa Derby lọt vào trận chung kết thăng hạng, song trận thua 1-2 trước Aston Villa không thể giúp đội bóng này trở lại Ngoại hạng Anh. Với sự trưởng thành trên cương vị là HLV trưởng, BLĐ Chelsea đang đàm phán đưa về Lampard.

Derby tuyên bố họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea, đội bóng thành London sẵn sàng đàm phán với The Blues về tương lai Lampard. Theo đó, họ sẵn sàng nhả HLV 40 tuổi cho đội chủ sân Stamford Bridge nếu thu về 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Didier Drogba tiết lộ HLV dẫn dắt Chelsea thay Sarri, đó là cái tên mà NHM The Blues chắc chắn sẽ ủng hộ tuyệt đối. Khi được hỏi ai sẽ dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới, huyền thoại người Bờ Biển Ngà tuyên bố.

“Chelsea đang đàm phán tìm kiếm người thay thế Sarri, người đang được đội bóng đàm phán là Frank Lampard, tôi chỉ biết có vậy thôi. Việc Lampard và Chelsea có đạt được thỏa thuận thì tôi không biết, cũng giống như các bạn tôi sẽ chỉ biết chờ đợi mà thôi”.

Frank Lampard chưa được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea, lý do tại sao cũng được những tờ báo lớn của nước Anh tiết lộ. Theo đó, The Blues cho rằng hai trợ lý Jody Morris và Chris Jones của Lampard thiếu kinh nghiệm. Lampard chỉ được bổ nhiệm nếu ông có sự giúp đỡ từ Zola, Drogba hay Shay Given.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X