Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland: "Dortmund yêu cầu tôi phải sớm quyết định tương lai"

Thứ Bảy 15/01/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tiết lộ phía Dortmund đã yêu cầu anh phải nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của mình trong thời gian tới.

Dortmund gây sức ép cho Haaland

Trong thời gian qua, Erling Haaland là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt ông lớn của bóng đá thế giới như Real Madrid, Barca, Chelsea hay PSG... đang cạnh tranh gay gắt để có được sự phục vụ của cầu thủ người Na Uy.

Được biết, giữa Dortmund và Haaland xuất hiện điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu Euro vào mùa hè 2022. Đó là lý do khiến cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo sinh năm 2000 sẽ trở nên đặc biệt gay gắt trong thời gian tới.

Haaland Dortmund yêu cầu tôi phải sớm quyết định tương lai hình ảnh
Erling Haaland đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Ở thời điểm hiện tại, Dortmund đã yêu cầu Haaland phải sớm quyết định về việc sẽ đi hay ở trong mùa hè tới, qua đó giúp đội chủ sân Signal Iduna Park có thể tìm ra kế hoạch phù hợp cho tương lai.

Điều này được đích thân Haaland xác nhận. Anh chia sẻ:

"6 tháng qua, tôi không lên tiếng về tương lai của mình vì tôn trọng Dortmund. Nhưng hiện tại, CLB đang bắt đầu gây sức ép buộc tôi phải sớm đưa ra quyết định.

Tất cả những điều tôi muốn là được chơi bóng. Nhưng Dortmund ép tôi phải đưa ra quyết định ngay bây giờ. Tôi sẽ phải sớm đưa ra lựa chọn của mình.

Tuy nhiên, giờ lại chưa phải lúc tôi vội vàng quyết định điều gì cả.. Chúng tôi đang ở giai đoạn giữa nóng nhất của mùa giải. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng  và không thể đưa ra quyết định ngay được."

Haaland hiện đang được đánh giá là một trong những tiền đạo tiềm năng nhất thế giới. Mùa này, anh đã có cho mình 21 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X