Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea "chốt đơn" Haaland

Thứ Ba 02/03/2021 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund mới đây có động thái bật đèn xanh cho Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Haaland trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Dortmund tìm người thay Haaland

Theo Euro Sport, Dortmund đang dần chuẩn bị cho một tương lai không còn có sự phục vụ của Erlign Haaland. Cụ thể, đội chủ sân Signal Iduna Park đang dần tìm kiếm những mục tiêu mới thay cho chân sút người Na Uy. Đội bóng vùng Ruhr sẽ tiếp tục cân nhắc để tìm ra ứng viên phù hợp trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Với động thái kể trên, gần như chắc chắn Dortmund sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea về trường hợp của Haaland. Trong thời gian qua, thông tin The Blues muốn có sự phục vụ của Haaland liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo.

Cụ thể, Chelsea sẵn sàng chi ra tới 90 triệu Euro để đưa cầu thủ sinh năm 2000 về sân Stamford Bridge. Trong hợp đồng của Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu Euro vào mùa hè 2022. Do đó, phía The Blues buộc phải hành động ngay trong kì chuyển nhượng tới để tránh phải trải qua cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn rất nhiều với nhiều ông lớn khác khi điều khoản trên chính thức được kích hoạt.

Dortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn Haaland hình ảnh
Haaland sẵn sàng bạo chi để đưa Haaland về Stamford Bridge.

Trong quá khứ, Chelsea và Dortmund từng có không ít những thương vụ làm ăn. Nửa sau mùa giải 2017/18, The Blues để Batshuayi gia nhập Signal Iduna Park dưới dạng cho mượn. Đầu năm 2018, tới lượt Dortmund bán đứt Pulisic cho đại diện thành London với giá 63 triệu Euro. 

Kể từ khi gia nhập Dortmund, Haaland biến mình trở thành một trong sút trẻ tiềm năng hàng đầu châu Âu. Mùa này, anh đã ghi được tới 28 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, số 9 của Dortmund dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League với 9 pha lập công.

Nếu chiêu mộ thành công Haaland, Chelsea sẵn sàng để Abraham ra đi. Chân sút người Anh trong thời gian qua không hài lòng khi biết tin The Blues quan tâm tới cầu thủ sinh năm 2000 và từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng. Hợp đồng giữa Abraham và đội chủ sân Stamford Bridge đáo hạn vào mùa hè 2023.

Chelsea xử phũ với AbrahamChelsea xử phũ với Abraham
Chứng kiến sự chần chừ của tiền đạo Tammy Abraham trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng, BLĐ Chelsea đang có ý định bán luôn cầu thủ này.
HÀI HƯỚC: Tuchel khiêu chiến, Solskjaer bật chế độ không quan tâmHÀI HƯỚC: Tuchel khiêu chiến, Solskjaer bật chế độ không quan tâm
Cuộc đại chiến Chelsea vs MU không chỉ diễn ra căng thẳng trên sân mà còn nóng cả bên ngoài đường pitch với những căng thẳng giữa HLV trưởng hai đội.
Trung vệ Chelsea được khen ngợi hết lời ở AC MilanTrung vệ Chelsea được khen ngợi hết lời ở AC Milan
Trung vệ Fikayo Tomori chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của AC Milan trước Roma. Giám đốc kỹ thuật của Milan, Paolo Maldini hết lời ca ngợi cầu thủ người...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X