Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây, khúc cua mới trong thương vụ Sancho mang lợi thế cho MU!

Thứ Năm 20/08/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Dortmund sẽ buộc phải bán đi một số ngôi sao như Sancho để cân bằng tài chính sau khi đã lỗ 44 triệu Euro ở mùa giải vừa qua.

Dortmund lỗ nặng, nguy cơ phải bán rẻ Sancho

Theo báo cáo mới nhất, Dortmund lỗ tới 44 triệu Euro trong mùa giải 2019/20 trên tổng doanh thu 487 triệu Euro. Một năm về trước, đội bóng vùng Ruhr lãi 17 triệu Bảng trong mùa giải 2018/19.

Cũng giống như nhiều đội bóng khác, đội chủ sân Signal Iduna Park không tránh khỏi những khó khăn tài chính sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Trong đó, việc phải thi đấu 5 trận trên sân nhà không có khán giải trong giai đoạn cuối Bundesliga 2019/20 khiến Dortmund mất đi một khoản thu nhập lớn từ tiền bán vé.

Với việc lỗ tới 44 triệu Euro, Dortmund nhiều khả năng sẽ buộc phải bán bớt một số ngôi sao nhằm cân bằng tài chính. Trong đó, không thể kể tới trường hợp của Jadon Sancho.

 

Dortmund lỗ nặng, nguy cơ phải bán rẻ Sancho hình ảnh
Dortmund nhiều khả năng sẽ phải xuống nước trong thương vụ Sancho khi đang gặp khó khăn tài chính.

 

Cầu thủ người Anh là mục tiêu hàng đầu của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Quỷ Đỏ thậm chí đã đạt được thỏa thuận cùng Sancho với mức lương lên tới 250 nghìn Bảng mỗi tuần tại Old Trafford.

Tuy nhiên, thương vụ chưa thể diễn ra do MU và Dortmund chưa tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng. Đội bóng vùng Ruhr yêu cầu MU thanh toán luôn 120 triệu thì mới chấp nhận nhả người. Trong khi đó, Quỷ Đỏ chỉ sẵn sàng trả ngay 70 triệu Bảng và sẽ trả góp số tiền còn lại trong thời gian tới.

Với diễn biến mới nhất, MU bất ngờ nắm lợi thế trong thương vụ này. Dù đã tuyên bố không bán Sancho và thậm chí gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh thêm 1 năm, Dortmund vẫn có thể phải nghĩ lại khi đang đối mặt với những khó khăn tài chính.

Đã có người tài trong đội, MU còn cần Sancho làm gì?
Cựu tiền đạo Andy Cole cảnh báo Manchester United rằng cần phải thận trọng trong thương vụ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.
MU được khuyên mua một ngôi sao khác của Dortmund, không phải Sancho
Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Steve McClaren cho rằng Man United không cần Sancho mà người họ nên nhắm đến là Erling Haaland.
MU đề nghị trao đổi cầu thủ với Aston Villa
Biết được Aston Villa quan tâm đến thủ môn Sergio Romero, MU dự định dùng cầu thủ sinh năm 1987 để thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả tiền vệ Jack Grealish.
MU tới rất gần tân binh đầu tiên trong hè 2020
Không chịu thua kém các đối thủ, Quỷ đỏ đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Và họ cũng đã sẵn sàng ra mắt tân binh đầu tiên của mình...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X