Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chốt giá bán Haaland khiến nhiều ông lớn chùn bước

Thứ Bảy 27/03/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund chỉ để tiền đạo Erling Haaland ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới nếu nhận được lời đề nghị tối thiểu 180 triệu Euro.

Dortmund chính thức ra giá cho Haaland

Trong thời gian qua, tương lai của Haaland nhận được không ít sự quan tâm. Chân sút người Na Uy cũng xác định sẽ ra đi ngay hè này trong trường hợp Dortmund không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Bản thân Dortmund cũng đã chuẩn dần cho một tương lai không còn Haaland. Trong suốt thời gian qua, đội chủ sân Signal Iduna Park bắt đầu dần tìm người thay thế.

 

Haaland
Dortmund định giá 180 triệu Euro cho tiền đạo Haaland.

Mới đây nhất, Dortmund đã đưa ra tuyên bố chỉ để Haaland ra đi hè này nếu có đội bóng chấp nhận bỏ ra không thấp hơn 180 triệu Euro. Rõ ràng, đây là rào cản với không ít ông lớn ở châu Âu vào lúc này do đại dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến điều kiện tài chính.

 

Trong thời gian qua, Chelsea được cho là một trong những đội bóng sốt sắng nhất ở thương vụ Haaland. Tuy nhiên, The Blues cũng chỉ sẵn sàng chi ra 90 triệu Euro, bằng một nửa những gì Dortmund mong muốn.

Tuy nhiên việc định giá Haaland lên tới 180 triệu Euro chưa chắc đã là sáng suốt với Dortmund bởi theo tiết lộ, trong hợp đồng giữa Haaland và đội bóng vùng Ruhr, tồn tại một điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ có giá 75 triệu Euro mà sẽ tự động được kích hoạt vào mùa hè 2022 mà chẳng cần bất cứ can thiệp nào..

Như vậy nếu không thể bán Haaland ngay trong hè này, Dortmund chỉ có thể thu về khoản tiền chưa bằng một nửa con số mong muốn khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Haaland và Mbappe, Suarez đánh giá ai cao hơn?Haaland và Mbappe, Suarez đánh giá ai cao hơn?
Luis Suarez mới lên tiếng nhận xét về Erling Haaland và Kylian Mbappe, những ngôi sao trẻ đang nổi lên như cồn.
Nhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương DembeleNhăm nhe rời Dortmund, Haaland nhận cảnh báo về tấm gương Dembele
Matthias Sammer cảnh báo Erling Haaland về việc rời Dortmund quá sớm, chỉ ra tấm gương trước đó của Ousmane Dembele khi cập bến Barca năm 2017.
Erling Haaland và Dortmund: Mối tình đã định sẵn cái kếtErling Haaland và Dortmund: Mối tình đã định sẵn cái kết
Trong trận đấu với FC Koln ở vòng 26 tại Bundesliga, Erling Haaland lại ghi bàn và vẫn là một cú đúp, nhưng Borussia Dortmund thì không thắng. Điệp khúc này đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X