Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chốt giá bán Julian Weigl cho Man City và Arsenal

Thứ Năm 27/06/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund bán Julian Weigl ở Hè 2019, hiện Man City và Arsenal quan tâm cầu thủ người Đức. Số tiền mà Dortmund mong muốn từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Dortmund muốn 27 triệu bảng cho Julian Weigl


Mùa giải vừa qua, Julian Weigl không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao 23 tuổi chỉ có 20 lần ra sân trên mọi mặt trận. Thậm chí HLV Lucien Favre thường triển bố trí cầu thủ người Đức chơi ở vị trí trung vệ thay vì tiền vệ trung tâm sở trường. 
 
Dortmund bán Julian Weigl ở hè 2019 với giá 27 triệu bảng hình ảnh

Dortmund chốt giá 27 triệu bảng cho Julian Weigl


Chán nản với việc không được sử dụng đều đặn, cầu thủ sinh năm 1995 đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn được thi đấu nhiều hơn. Man City muốn mua Julian Weigl, Arsenal cũng quan tâm tiền vệ của Dortmund. 

Trong một phát biểu mới đây, Weigl tuyên bố anh sẵn sàng cập bến Ngoại hạng Anh. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt, ngôi sao 23 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Dortmund bán Julian Weigl ở Hè 2019, hiện Man City và Liverpool quan tâm cầu thủ người Đức. Số tiền mà Dortmund mong muốn từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ. Sport Bild tuyên bố đội bóng vùng Ruhr sẽ bán cầu thủ sinh năm 1995 nếu nhận được 27 triệu bảng.

Đây là số tiền mà Man City và Arsenal đều có thể đáp ứng, bởi vậy khả năng Julian Weigl cập bến Premier League trong thời gian tới là hoàn toàn có thể. HLV Unai Emery đang cần thêm một tiền vệ phòng ngự trong bối cảnh Lucas Torreira có thể cập bến AC Milan.

Còn với Man City, họ vẫn đang tìm kiếm người thay thế vị trí của Fernandinho. Man xanh quan tâm Rodri của Atletico Madrid, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua. Nếu quá trình đàm phán tiếp tục bế tắc, Man xanh có thể chuyển hướng sang Julian Weigl.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X