Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý chi 45 triệu bảng, Arsenal tiến gần sao Real Madrid

Thứ Ba 25/06/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm Dani Ceballos của Real Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Arsenal chi đậm nua Dani Ceballos


Tính tới thời điểm hiện tại, Real Madrid đã chi tổng cộng 321 triệu euro qua đó đưa về 6 tân binh, trong đó phải kể đến Eden Hazard, Luka Jovic hay Eder Militao. Để cân bằng tài chính, Los Blancos đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng.
 
Arsenal quan tâm Dani Ceballos ở hè 2019 hình ảnh

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Dani Ceballos


Sau Gareth Bale và Isco thì Dani Ceballos là cái tên mới nhất bị đưa vào danh sách thanh lý. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi chỉ đá chính có 13 lần ở La Liga, màn trình diễn của anh cũng không quá nổi bật. Real sẵn sàng bán Dani Ceballos nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

AC Milan quan tâm Ceballos, Tottenham cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Mới nhất, theo AS, Arsenal quan tâm Dani Ceballos của Real Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

HLV Unai Emery đang muốn tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao ngôi sao của Real Madrid. Theo AS, Pháo thủ có thể chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này, đây là số tiền khiến Kền kền trắng rất khó có thể từ chối.

Hiện Ceballos đang tỏa sáng trong màu áo U21 Tây Ban Nha dự giải U21 châu Âu, anh đã có 2 bàn thắng ở giải đấu này. Arsenal chỉ có 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, song HLV Emery muốn BLĐ đội bóng bán đi một vài cầu thủ như Mesut Ozil hay Mustafi để lấy kinh phí chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid. 

Real Madrid ưu tiên dùng Ceballos câu Eriksen từ Tottenham. Cụ thể, Los Blancos tính dùng 45 triệu bảng cộng cầu thủ 22 tuổi qua đó thuyết phục Spurs nhả nhạc trưởng người Đan Mạch. Với tình hình hiện tại khả năng Ceballos rời Real  ở Hè 2019 là rất cao, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến CLB nào mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X