Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổi chủ, Inter Milan bắt đầu thực hiện những thương vụ đầu tiên

Thứ Sáu 18/10/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Để bắt đầu kỉ nguyên của mình, tỉ phú Erick Thohir bắt đầu rót tiền để Inter Milan bổ sung sức mạnh trên thị trường chuyển nhượng.

Ngày 15/10 vừa qua là một ngày lịch sử với Inter Milan, khi lần đầu tiên câu lạc bộ có một vị chủ tịch người nước ngoài. Cựu chủ tịch Moratti đã phải lau nhanh những dòng nước cay cay nơi khỏe mắt để kí vào bản hợp đồng bán 70% cổ phần cho tỉ phú Erick Thohir. Theo giải thích của ngài Moratti, ông ấn tượng bởi bản kế hoạch phát triển bền vững mà tỉ phú Thohir đưa ra cho Inter Milan. Trong đó, trọng tâm sẽ là nâng cao khả năng đào tạo trẻ cho câu lạc bộ.

Giaccherini đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan
Giaccherini đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan

Tuy nhiên, đó là một bản hợp đồng dài hơi. Còn trước mắt, Inter Milan vẫn cần mua sắm để cải thiện sức mạnh cấp tốc. Hơn nữa, tỉ phú Thohir cũng muốn để lại dấu ấn cũng như thể hiện tham vọng bằng những bản hợp đồng mới trong những ngày đầu của mình tại Inter Milan.

Ban đầu, Inter Milan đã để mắt đến Veratti nhưng Paris Saint Germain mới đây đã nhanh chóng phũ phàng từ chối. Gặp khó trong thương vụ này, Nerazzurri chuyển hướng sang một cầu thủ người Italia khác là Emanuelle Giaccherini của Sunderland.

Năm nay 28 tuổi, Giaccherini đã có hai mùa thi đấu trong màu áo Juventus nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Vì vậy, Giaccherini đã chuyển sang thi đấu cho Sunderland và giành được những thành công ban đầu, khi ghi được ba bàn thắng sau bảy trận ra sân. HLV Mazzarri tin rằng Giaccherini sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí chạy cánh của Inter Milan.

Hiện tại, Giaccherini vẫn đang thi đấu tốt tại Sunderland nhưng nếu tới Inter Milan, cầu thủ này sẽ có cơ hội nhiều hơn để chứng tỏ bản thân nhằm gây ấn tượng với HLV Prandelli. Nếu chơi tốt, Giaccherini hoàn toàn có thể được HLV Prandelli trao cơ hội tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Italia trong mùa hè sang năm. Hơn nữa, Inter Milan cũng sẵn sàng dành mức lương 2,5 triệu euro/ mùa (tương đương 47.000 euro/ tuần) để "dụ" Giaccherini.

Ngoài ra, Inter Milan cũng đang để mắt đến Montoya (Barcelona) và Pirlo (Juventus).

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X