Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trung Quốc dùng tiền thuyết phục Aubameyang rời Arsenal

Thứ Ba 04/06/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, những đội bóng Trung Quốc đang lên kế hoạch dùng tiền đưa chân sút người Gabon tới châu Á.

2 đội bóng Trung Quốc hỏi mua Aubameyang


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cập bến Arsenal từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 56 triệu bảng vào tháng 1 năm ngoái, từ đó đến nay cầu thủ người Gabon luôn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của đội bóng nước Anh. 
 
2 đội bóng Trung quốc muốn đưa Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Aubameyang nhận được lời đề nghị với mức lương 300.000 bảng/tuần


Mùa giải này, Aubameyang đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1989 có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, qua đó cùng Salah và Mane giành danh hiệu Vua phá lưới. Cựu sao Dortmund đang kết hợp rất tốt cùng Lacazette trên hàng công của đội bóng thành London.

Với phong độ ấn tượng cùng sự ổn định Aubameyang được nhiều đội bóng quan tâm. Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, những đội bóng Trung Quốc đang lên kế hoạch dùng tiền đưa chân sút người Gabon tới châu Á.

Quảng Châu Hằng Đại là đội bóng đã đánh tiếng muốn có Aubameyang, thậm chí vào tháng 1 năm 2018 đội bóng Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 29 tuổi với giá 62 triệu bảng, song Arsenal vào cuộc và thương vụ này đổ bể ở những phút cuối cùng.

Thất bại vào tháng 1 năm ngoái không khiến Quảng Châu Hằng Đại nản lòng, họ dự định trở lại vào Hè năm nay. Để hy vọng có cầu thủ của Arsenal, đội bóng Trung Quốc chấp nhận chi 75 triệu bảng tiền chuyển nhượng và sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Gabon.

Thượng Hải SIPG cũng là một trong những đội bóng muốn có Aubameyang, họ cũng chấp nhận chi tiền mua tiền đạo ghi 41 bàn sau 65 trận cho Pháo thủ. Hiện cầu thủ 29 tuổi đang nhận 190.000 bảng/tuần ở Emirates, anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng thành London. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X