Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Ligue 1 muốn gây bất ngờ với thương vụ Benzema

Thứ Ba 18/01/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo CLB Lyon, đội bóng cũ của Karim Benzema muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp ngay khi có cơ hội.

 Lãnh đạo đội bóng cũ muốn tái ngộ Karim Benzema

Karim Benzema đã có những ngày tháng khó quên trong màu áo Lyon trước khi gia nhập Real Madrid. Tiền đạo người Pháp đã ghi 66 bàn sau 149 lần ra sân cho Lyon và giành tới 9 chức vô địch trong màu áo đội bóng quê hương.

Trong màu áo Real Madrid, tiền đạo sinh năm 1987 tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình khi đóng vai trò trụ cột tại sân Bernabeu suốt hơn một thập kỷ gắn bó. Ở mùa giải năm nay, Benzema dù sắp bước sang tuổi 35, vẫn là cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Ancelotti.

Giám đốc điều hành CLB Lyon, Jean-Michel Aulas không giấu nguyện vọng chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1987 trong thời gian tới. Vị giám đốc sinh năm 1949 gọi việc Lyon tái ngộ Benzema trong thời gian tới là "một giấc mơ".

"Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng chiêu mộ Benzema ngay khi có cơ hội bằng tất cả khả năng của mình. Mặc dù chưa biết là Benzema sẽ trở lại Lyon trên cương vị HLV hay cầu thủ, nhưng dù có ở cương vị nào thì việc mang cậu ấy trở lại Lyon đều là ước mơ to lớn của tôi.

Sẽ có những đội bóng cạnh tranh chúng tôi ở thương vụ này, nhưng bạn biết đấy, muốn thành công thì sẽ phải vượt qua bất cử đối thủ nào
", Aulas chia sẻ với kênh truyền hình Europe 1.

Karim Benzema cán mốc 300 bàn trong màu áo Real Madrid
CLB Lyon muốn tái hợp Karim Benzema trong thời gian tới

Hợp đồng giữa Benzema và Real Madrid sẽ hết hạn vào 6/2023 và đội bóng Tây Ban Nha sẽ không dễ gì để Benzema ra đi trước khi hợp đồng giữa hai bên khép lại. Thậm chí, nếu cầu thủ người Pháp duy trì phong độ như ở mùa giải năm nay, Real sẽ không ngại gia hạn hợp đồng với Benzema.

Tính từ đầu mùa, Benzema đã ghi được tới 24 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho Real Madrid, một hiệu suất quá cao, nhất là với một cầu thủ đã 34 tuổi. Những bàn thắng của tiền đạo mang áo số 9 giúp Real dễ dàng dẫn đầu La Liga cũng như tại Champions League.

Trong khi đó, Lyon đang trải qua một trong những mùa giải hết sức đáng quên. Đội chủ sân Groundpama đang xếp thứ 11 tại Ligue 1 với 28 điểm sau 20 trận. Hiện mục tiêu của thầy trò Peter Bosz là một suất dự cup châu Âu ở mùa giải năm sau.

Karim Benzema sánh ngang với Lionel MessiKarim Benzema sánh ngang với Lionel Messi
Real Madrid đánh bại Bilbao để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã sánh ngang với Lionel Messi về thành tích ghi bàn.
Benzema tự hào sau cột mốc lịch sửBenzema tự hào sau cột mốc lịch sử
Lập cú đúp trong trận thắng Valencia, tiền đạo Karim Benzema đã vượt mốc 300 bàn thắng trong màu áo Real Madrid.
Khủng khiếp với phong độ của Karim BenzemaKhủng khiếp với phong độ của Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema lập cú đúp trước Valencia, anh trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Real Madrid cán mốc 300 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X