Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị vụ Mesut Ozil

Thứ Tư 10/07/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Mesut Ozil đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, đã có đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị cho tiền vệ người Đức.

Fenerbahce muốn mượn Ozil


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1988 tỏ ra không phù hợp với lối chơi được HLV Unai Emery xây dựng. Bản thân ông thầy người TBN cũng không đánh giá cao số 10, ông này ưu tiên sử dụng những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt nhưng đây lại là điểm hạn chế của cựu sao Real Madrid.
 
Tương lai Mesut Ozil sắp được quyết định hình ảnh

Fenerbahce muốn mượn Mesut Ozil


Ozil chỉ có 2 bàn ở mùa giải vừa rồi, không những vậy anh còn thường xuyên ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Với những gì đã thể hiện cầu thủ 30 tuổi cho thấy anh không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận ở Emirates.

HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông này muốn bán đi một vài cầu thủ để có thêm kinh phí và Ozil bị đưa vào danh sách thanh lý. Pháo thủ muốn thu về 30 triệu bảng từ tiền vệ người Đức.

Inter Milan và Bayern Munich là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, họ chấp nhận chi đủ 30 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu. Tuy nhiên, 2 CLB kể trên chỉ chiêu mộ Ozil nếu anh chấp nhận giảm lương.

Tương lai Mesut Ozil đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, đã có đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị cho tiền vệ người Đức. Fenerbahce hỏi mượn Mesut Ozil của Arsenal, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải.

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không chịu hoàn toàn lương của Ozil, họ chỉ muốn gánh 2/3 khoản lương mà tiền vệ này đang hưởng còn Arsenal chịu 1/3 còn lại. Arsenal muốn bán đứt Ozil nhưng chưa tìm được đối tác, khả năng họ để cầu thủ 30 tuổi tới Thổ Nhĩ Kỳ là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X