Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của David Beckham hỏi mua Luis Suarez

Thứ Năm 30/07/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Inter Miami do David Beckham làm chủ sở hữu mới đây đã hỏi mua tiền đạo Luis Suarez từ Barcelona.

Tờ Mundo Deportivo mới đây đã đăng tải thông tin CLB Inter Miami của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS đã gửi tới Barcelona lời đề nghị dành cho Luis Suarez.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với Barcelona chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, trong đó cũng có điều khoản nếu Suarez ra sân đủ 60% số trận của Barcelona trong mùa giải tới, thời hạn của bản hợp đồng sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Báo chí Tây Ban Nha cho biết Luis Suarez không hề muốn rời khỏi sân Camp Nou mà sẽ chơi bóng ở đây cho đến khi hết hợp đồng.

Chuyển tới Barcelona từ Liverpool vào mùa hè năm 2014, Luis Suarez đã tiêu tốn của Barcelona gần 65 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo có biệt danh “El Pistolero” đã chứng minh anh xứng đáng từng đồng trong khoản tiền khổng lồ đó. 6 mùa giải chơi cho Barca, Suarez ra sân 281 lần và ghi được 196 bàn thắng, đóng góp vào 4 chức vô địch La Liga và 1 chiếc cúp UEFA Champions League.

luis suarez
Luis Suarez nhận được lời đề nghị từ đội bóng do David Beckham làm chủ sở hữu

Trước đây, Suarez cũng từng được liên hệ với MLS. Bản thân tiền đạo “răng thỏ” cũng nói rằng nước Mỹ là nơi mà bất kỳ cầu thủ bóng đá nào cũng muốn tới: “Tôi đã rất may mắn khi có được thành công và được chơi bóng đá đỉnh cao trong một thời gian dài. Sẽ đến thời điểm tôi cần phải nghĩ đến sự ổn định dành cho gia đình và cho các con của tôi. Nước Mỹ khi ấy sẽ là một trong những khả năng đầy lý tưởng”.

Inter Miami là CLB mới được thành lập từ tháng 1 năm 2018. Chủ tịch đội bóng là cái tên không hề xa lạ: David Beckham. Cựu tiền vệ hào hoa người Anh đã dành rất nhiều tâm huyết cho đội bóng đến từ bang Florida này. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên tham dự MLS ở mùa giải năm nay, Inter Miami đã bị loại ngay từ vòng bảng khi không toàn thua cả 3 trận trước Orlando City, Philadelphia Union và New York City.

Thế Trung

Biếm họa: Ibrahimovic giống như rượu vang, Messi hóa quái vật
Zlatan Ibrahimovic dù lớn tuổi nhưng vẫn tỏa sáng ở Milan. Lionel Messi được Xavi ví như một con quái vật.
Công thần Bayern để ngỏ khả năng trở lại Premier League
Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich thừa nhận sẽ xem xét khả năng trở lại Premier League.
Dortmund sẵn sàng bán Sancho cho MU khi đã tìm được người thay thế
MU đang rất tự tin sẽ có được chữ ký của Jadon Sancho trong những ngày sắp tới của kỳ chuyển nhượng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X