Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến bất ngờ vụ Nicolas Pepe tới Liverpool

Thứ Tư 26/06/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Nicolas Pepe vừa có diễn biến mới, thông tin này khiến NHM đội bóng thành phố Cảng phải cảm thấy buồn.

Liverpool không quan tâm Nicolas Pepe


Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi 22 bàn và tung ra 11 kiến tạo ở Ligue 1, anh là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu cao nhất bóng đá Pháp mùa giải 2018/19.
 
Vụ Liverpool mua Nicolas Pepe bất ngờ có diễn biến mới hình ảnh

Vụ Liverpool mua Nicolas Pepe vừa có diễn biến mới


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Nhiều tin đồn cho rằng Liverpool quan tâm Nicolas Pepe, HLV Klopp cần một lựa chọn chất lượng nhằm cạnh tranh vị trí với Salah, Firmino và Mane.

Để hy vọng có được Pepe, Liverpool chấp nhận chi ra 70 triệu euro. Mới đây, Nicolas Pepe nói về tương lai, anh mong muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Thông tin này khiến cơ hội chiêu mộ thành công Pepe của Liverpool là khá sáng.

Theo thông tin được Liverpool Echo đăng tải, Liverpool mua Nicolas Pepe vừa có diễn biến mới, thông tin này khiến NHM đội bóng thành phố Cảng phải cảm thấy buồn. Cụ thể, The Kop không hề quan tâm đến cầu thủ của Lille.

HLV Klopp đã hài lòng với hàng công, ông không muốn chi nhiều tiền mua thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Theo đó, ông thầy người Đức chỉ muốn mang về 2 tân binh ở Hè 2019. Cựu HLV Dortmund muốn bổ sung vị trí hậu vệ trái và trung phong. 

Với việc Moreno và Sturridge ra đi, Liverpool buộc phải mua tiền đạo và hậu vệ trái. HLV Klopp xác nhận Lữ đoàn đỏ sẽ không có sao khủng ở Hè 2019, ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành phố Cảng là giữ chân những trụ cột.

Liverpool tuyên bố sẽ không bán những cầu thủ hàng đầu như Van Dijk, Salah, Mane hay Firmino ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. 

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X