Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/2: Messi nổi cáu vì những tin đồn thất thiệt

Thứ Hai 08/02/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi cảm thấy mệt mỏi về những tin đồn chuyển nhượng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 8/2 của Bongda24h.

Aston Villa muốn mua đứt Barkley

Mới đây, Aston Villa đưa ra lời đề nghị mua đứt Barkley từ Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại với giá 40 triệu Bảng. Mùa này, anh đang thăng hoa khi thi đấu tại Villa Park dưới dạng cho mượn với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo. Nếu thương vụ này thành công, cầu thủ 27 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Aston Villa.

Messi bực tức vì tin đồn chuyển nhượng

Theo Marca, Messi đang cảm thấy không thoải mái vì những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới bản thân mình. Chân sút người Argentina khẳng định chỉ quyết định tương lai sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng giữa anh và Barca có thời hạn tới tháng 6 tới.

Điểm tin tối 82 Messi nổi cáu vì những tin đồn thất thiệt hình ảnh
Lionel Messi chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa.

MU đôn 2 sao U18 lên đội một

HLV Solskjaer vừa quyết định đôn 2 cầu thủ U18 gồm Shoretire và Hannibal Mejbri lên đội một MU tập luyện. Chiến lược gia người Na Uy muốn làm dày thêm đội hình cũng như gia tăng tính cạnh tranh giữa các cầu thủ trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

Chelsea lên kế hoạch trói chân Jorginho

Sau khi Lampard bị sa thải, Jorginho chiếm được lòng tin dưới thời Thomas Tuchel. Anh đá chính cả 4 trận đấu kể từ khi HLV người Đức nắm quyền.

Jorginho trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn trên chấm 11m
Jorginho chuẩn bị được Chelsea gia hạn hợp đồng.

Mới đây, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ sinh năm 1991 bất chấp việc hợp đồng cũ giữa đôi bên còn thời hạn tới năm 2023. Mức lương Jorginho nhận được nếu tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge chắc chắn cao hơn con số 110 nghìn Bảng/ tuần như hiện tại.

Real Madrid tan hoang lực lượng

Trung vệ Militao là cái tên tiếp theo gia nhập đội ngũ bệnh binh của Real Madrid. Trước cầu thủ người Brazil, Ramos, Eden Hazard, Rodrygo, Fede Valverde, Dani Carvajal, Lucas Vazquez, Alvaro Odriozola và Isco cũng đều phải làm bạn với giường bệnh. Cơn bão chấn thương hoành hành là một trong những lý do khiến Los Blancos chơi không tốt trong thời gian qua.

TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 8/2: MU ký siêu đá tảng; Man City vùi dập Liverpool; Chelsea thắng nhọcTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 8/2: MU ký siêu đá tảng; Man City vùi dập Liverpool; Chelsea thắng nhọc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 08/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua UpamecanoĐiểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua Upamecano
MU quyết mua Upamecano, HLV Koeman muốn Messi ở lại Barcelona, Juventus mua Raphael Varane, ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 2/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X