Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/6: Neymar có thể trở lại Barca

Thứ Năm 08/06/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar cân nhắc trở lại khoác áo Barca trong kì chuyển nhượng hè 2023 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 8/6/2023.

Neymar có thể trở lại Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Neymar có thể trở lại Barca trong kì chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ sinh năm 1992 sẵn sàng giảm sâu mức lương như hiện tại ở PSG để có thể tái hợp cùng đội bóng cũ. Ngoài Barca, Chelsea và MU cũng đang muốn chiêu mộ Neymar. 

Neymar
Neymar có thể trở lại Barca hè tới.

Declan Rice sẽ chia tay West Ham hè tới

Chủ tịch David Sullivan xác nhận Declan Rice sẽ rời khỏi West Ham hè này sau khi đã đem về chức vô địch Europa Conference League. West Ham sẵn sàng nhả người nếu nhận được ít nhất 100 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với The Hammers.

De Gea từ chối đề nghị từ Saudi Arabia

Thủ môn David De Gea mới đây vừa từ chối lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia. Ưu tiên số một của anh là tiếp tục cống hiến cho MU. Hợp đồng giữa thủ thành 33 tuổi và Quỷ Đỏ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới. Đôi bên vẫn đang nỗ lực để tìm tiếng nói chung về 1 bản hợp đồng mới.

Real Madrid muốn Chelsea giảm giá Kai Havertz

Real Madrid cảm thấy mức giá 75 triệu Bảng mà Chelsea đưa ra cho Kai Havertz là quá cao. Los Blancos chỉ tiếp tục thương vụ này nếu The Blues giảm giá. Hiện tại, chân sút người Đức đang là một trong những mục tiêu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Newcastle phá đám MU vụ Kim Min Jae

Newcastle đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Kim Min Jae. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Hàn Quốc thể hiện phong độ ấn tượng và giúp Napoli vô địch Serie A. Trước đó, MU quyết tâm chiêu mộ Kim Min Jae trong mùa hè 2023 để nâng cấp hàng thủ. Trong hợp đồng của trung vệ sinh năm 1996 với Napoli có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu Euro.

Điểm tin sáng 7/6: Trò cưng Ten Hag chuẩn bị chia tay MUĐiểm tin sáng 7/6: Trò cưng Ten Hag chuẩn bị chia tay MU
Van De Beek sẽ rời MU khi không còn trong kế hoạch của Ten Hag và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/6/2023.
Điểm tin bóng đá tối 7/6: Quyết định về tương lai Mason GreenwoodĐiểm tin bóng đá tối 7/6: Quyết định về tương lai Mason Greenwood
Điểm tin bóng đá: Quyết định về tương lai Mason Greenwood, Liverpool mua Allister với giá sốc là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/5/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 8/6: MU nhận cú hích vụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 8/6: MU nhận cú hích vụ Harry Kane
MU nhận cú hích vụ Harry Kane, Bayern chuẩn bị chiêu mộ sao Dortmund là những tin tức đáng chú ý sáng 8/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X