Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/7: Man City từ bỏ thương vụ Harry Kane

Thứ Tư 07/07/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City giương cờ trắng trong thương vụ Harry Kane và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 7/7 của Bongda24h.

Man City từ bỏ thương vụ Harry Kane

Man City chính thức rút lui trong thương vụ Harry Kane khi nhận thấy không đủ tiềm lực tài chính để chi ra ít nhất 150 triệu Bảng. Trước đó, nửa xanh thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jack Grealish với mức phí 100 triệu Euro. Quá trình đàm phán giữa đôi bên sẽ diễn ra sau Euro 2021 trước khi bản hợp đồng chính thức được kí kết.

Kane ghi bàn trong trận thứ hai liền tiếp. Ảnh: UEFA
Man City rút lui trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane.

Sao trẻ MU chuẩn bị đi du học

Brandon Williams đã đạt thỏa thuận rời MU và sẽ gia nhập Southampton theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời gian kéo dài 1 mùa giải. Tại Old Trafford cầu thủ sinh năm 2000 không thể cạnh tranh vị trí đá chính nơi hành lang trái với những Luke Shaw hay Alex Telles có phong độ cao.

Xác định mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea

Không phải Haaland hay Kane, Declan Rice mới là mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea hè tới. HLV Tuchel đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Anh và cho rằng đây là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa The Blues. Chelsea sẽ ưu tiên thương vụ này và lập tức bắt tay vào đàm phán với West Ham sau Euro 2020.

Griezmann có thể rời Barca

Antoine Griezmann đã sẵn sàng giảm lương để ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn về tài chính nên có thể bán một số trụ cột, trong đó có cầu thủ người Pháp. Với việc Barca đã chiêu mộ Aguero, tương lai chân sút sinh năm 1991 tại Camp Nou lại càng bị đặt dấu hỏi.

Ancelotti thuyết phục Richarlison tới Real Madrid

Sau khi tiếp quản ghế nóng ở Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã gọi điện thuyết phục Richarlison tới Bernabeu thi đấu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của chiến lược gia người Italia vì vẫn chờ động tĩnh từ thương vụ Kylian Mbappe.

Điểm tin bóng đá sáng 6/7: MU dẫn đầu cuộc đua giành CamavingaĐiểm tin bóng đá sáng 6/7: MU dẫn đầu cuộc đua giành Camavinga
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 6/7.
Điểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương laiĐiểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai
Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai, Arsenal tiếp tục cho mượn Saliba, Man City mua cặp đôi 100 triệu bảng,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Điểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với VaraneĐiểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane, Chelsea theo đuổi mục tiêu của Arsenal, Liverpool nhắm Saul Niguez,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X