Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/8: Messi suy sụp khi phải chia tay Barca

Thứ Sáu 06/08/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi bị sốc sau vụ bể kèo với Barca và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 6/8 của Bongda24h.

Messi bị sốc nặng

Thương vụ gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót. Rào cản về tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga ngăn cản Barca giữ chân El Pulga.

Theo RAC1, Messi bị sốc nặng sau sự việc trên bởi trước đó Barca vẫn là lựa chọn số một của anh. Được biết, ngôi sao người Argentina cần một thời gian lấy lại tinh thần trước khi đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo.

Messi
Messi suy sụp tinh thần sau khi phải chia tay Barca.

PSG hẹn gặp Messi

Sau khi Messi chia tay Barca, PSG lập tức liên hệ với chân sút 34 tuổi. Theo nhà báo Fabrizio Romano, phía đội bóng Ligue 1 đã có buổi làm việc trực tiếp với người đại diện Messi. PSG tự tin có thể chiêu mộ thành công El Pulga trong mùa hè 2021.

Liverpool bạo chi cho Barella

Liverpool sẵn sàng chi ra 60 triệu Bảng để chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella. Cầu thủ sinh năm 1997 đánh dấu những tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp suốt thời gian qua.

Mùa giải 2020/21, anh là mắt xích không thể thay thế giúp Inter Milan vô địch Serie A. Sau đó không lâu, Barella góp công lớn giúp Italia đăng quang tại Euro 2020.

Arsenal hỏi mua Maddison

Arsenal đang nhắm tới tiền vệ James Maddison của Leicester để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Tuy nhiên, Arsenal cần bán bớt cầu thủ để có thêm kinh phí mua Maddison. Phía Leicester hét giá bán ngôi sao người Anh lên tới 60 triệu Bảng.

Kimmich chuẩn bị được tăng lương gấp đôi

Bayern Munich đang đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ đa năng Joshua Kimmich. Nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng trao bản hợp đồng 5 năm với mức lương gấp đôi cho ngôi sao 26 tuổi này. 

Chủ tịch Laporta lý giải nguyên nhân Barca không thể giữ MessiChủ tịch Laporta lý giải nguyên nhân Barca không thể giữ Messi
Chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng giải thích lý do Barca không thể trao cho Lionel Messi một bản hợp đồng mới và 2 bên buộc phải chia tay trong đau đớn.
Messi chia tay Barca: Ồn ào nhưng nhẹ nhàngMessi chia tay Barca: Ồn ào nhưng nhẹ nhàng
Nếu đây đã thật sự là thời điểm Lionel Messi và Barcelona đường ai nấy đi, lời chia tay này vẫn là thứ xứng đáng hơn với những gì đã xảy ra vào năm ngoái rất...
INFOGRAPHIC: Mùa giải cuối nhiều tiếc nuối của Messi tại BarcaINFOGRAPHIC: Mùa giải cuối nhiều tiếc nuối của Messi tại Barca
Như vậy, Lionel Messi đã chính thức rời Barcelona sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính đã xảy ra trong mùa...
Trận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo Barca là một thất bạiTrận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo Barca là một thất bại
Không đạt thỏa thuận gia hạn vì rắc rối tài chính của Barca, ngay cả lời chia tay êm đẹp Lionel Messi cũng không thể gửi tới người hâm mộ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X