Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/4: MU bất ngờ muốn giải cứu Coutinho

Thứ Hai 05/04/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU điền tên Coutinho vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hè này và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối 5/4 của Bongda24h.

Coutinho lọt tầm ngắm của MU

Theo Metro, MU bất ngờ điền tên Coutinho vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè 2021. Cầu thủ người Brazil lúc này cũng không còn tương lai tại Barca khi bị HLV Koeman loại khỏi kế hoạch. Phía Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Rashford và sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1992 trở thành một phần của thương vụ này.

Barca bán rẻ Coutinho
Barca muốn Coutinho trở thành một phần trong thương vụ chiêu mộ Rashford.

 

Người đại diện Haaland nổi cáu vì tin đồn thất thiệt

Siêu cò Mino Raiola phủ nhận thông tin đưa ra yêu cầu nhận được khoản hoa hồng trị giá 20 triệu Euro cho những đội bóng nào muốn chiêu mộ Haaland. Ông cho biết những cuộc gặp gỡ với những ông lớn trong thời gian qua muốn chiêu mộ tiền đạo người Na Uy chỉ để phổ biến rõ những mong muốn của thân chủ mình ở bến đỗ mới cũng như nguyện vọng của Dortmund ở thời điểm hiện tại.

Zouma phải rời Chelsea

Gần như chắc chắn Zouma sẽ phải chia tay Chelsea hè này do không phù hợp với triết lý của HLV Tuchel. Ở trận gặp West Brom vừa qua, anh chơi tệ trong lần hiếm hoi được đá chính và khiến đội nhà thua 2-5 ngay trên sân nhà. Hiện Leicester City và Everton đang ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Kurt Zouma
Kurt Zouma gần như không còn tương lai tại Chelsea.

Sao Chelsea xô xát trên sân tập

Trong buổi tập mới nhất, thủ môn Kepa và trung vệ Rudiger đã xảy ra xô xát. Lý do bởi trung vệ người Đức vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. HLV Tuchel đã yêu cầu Rudiger rời khỏi buổi tập của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1993 sau đó nhận lỗi và chủ động xin lỗi Kepa cũng như các đồng đội.

Di Maria muốn tái ngộ Messi

Angel Di Maria thừa nhận rất muốn Messi trở thành đồng đội tại PSG ở mùa giải tới. Hợp đồng giữa ngôi sao 33 tuổi với Barca hết hạn vào tháng 6 tới và đến nay anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng.

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 5/4: Juve và Barca tranh sao Milan; MU rao bán De GeaTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 5/4: Juve và Barca tranh sao Milan; MU rao bán De Gea
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
TIN BÓNG ĐÁ 5/4: MU thắng kịch tính ngay trên sân nhà; Tottenham hòa thất vọngTIN BÓNG ĐÁ 5/4: MU thắng kịch tính ngay trên sân nhà; Tottenham hòa thất vọng
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 5/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0
MU chiêu mộ Nikola Milenkovic, Juventus tiếp cận Van de Beek, Bayern ra đề nghị khủng cho Son Heung-min ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X