Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/1: Real Madrid ra tối hậu thư cho Ramos

Thứ Ba 05/01/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đưa ra 2 lựa chọn cho Ramos nếu muốn gia hạn hợp đồng và những tin dưới đây sẽ có trong điểm tin tối 5/1 của Bongda24h.

Real Madrid cho Ramos 2 lựa chọn

Real Madrid đã có động thái cứng rắn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramos. Cụ thể, Los Blancos cho trung vệ 34 tuổi 2 lựa chọn: hoặc giữ nguyên mức lương 15 triệu Euro mỗi mùa hiện tại và chỉ được kí 1 năm hợp đồng, hoặc phải chấp nhận giảm 10% lương nếu muốn bản hợp đồng có thời hạn nhiều hơn 1 năm. 

Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới sẽ đáo hạn.

Ramos
Hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid đáo hạn vào cuối mùa.

Rojo đạt thỏa thuận hồi hương

Marcos Rojo đã đạt thỏa thuận rời MU để trở lại Argentina khoác áo Boca Juniors với bản hợp đồng 3 năm. Cầu thủ 33 tuổi hiện không nằm trong kế hoạch của Solskjaer khi chưa được ra sân trận nào từ đầu mùa.

De Bruyne từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Man City và De Bruyne bất ngờ gặp trục trặc. Cầu thủ người Bỉ bất ngờ từ chối đặt bút kí vào bản hợp đồng mới khi muốn nhận nhiều hơn mức lương 300 nghìn Bảng mà nửa xanh thành Manchester đưa ra.

Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2023. Song, Man City vẫn sốt sắng trong việc trói chân ngôi sao số một trong đội hình.

De Bruyne tiep tuc tu choi gia han voi Man City
De Bruyne tiếp tục từ chối gia hạn với Man City

Barca trói chân sao trẻ

Tiền vệ Riqui Puig mới gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023 kèm điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 100 triệu euro. Hợp đồng cũ của Puig với Barca chỉ còn thời hạn tới cuối mùa này.

Chelsea rút gọn 4 ứng viên thay Lampard

Chelsea đã rút gọn danh sách ứng viên thay thế HLV Frank Lampard xuống còn 4 người. Đó là Thomas Tuchel, Max Allegri, Brendan Rodgers và Ralph Hasenhuttl. Chiếc ghế của chiến lược gia người Anh đang lung lay dữ dội khi The Blues chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất.

TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 5/1: Man City vung tiền tấn mua Hazard; Người cũ ghi bàn khiến Liverpool ôm hận
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 05/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/1: MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton
MU tính trao đổi cầu thủ với Brighton, Salah đến Real Madrid thay vì Barca... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/1.
Điểm tin bóng đá tối 4/1/2021: Đã rõ tân binh đầu tiên của MU
Xác định tân binh đầu tiên của MU, Real muốn có Son Heung Min, Pep muốn có E.Hazard,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X