Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 5/6: MU chính thức hỏi mua Mason Mount

Thứ Hai 05/06/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đưa ra lời đề nghị với Chelsea về trường hợp của Mason Mount và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 5/6/2023.

MU chính thức hỏi mua Mason Mount

Theo Telegraph, MU đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua Mason Mount với giá 50 triệu Bảng. Phía Chelsea chưa có câu trả lời về lời đề nghị này. Trước đó, The Blues muốn thu về ít nhất 70 triệu Bảng khi bán cầu thủ sinh năm 1999. Tuy nhiên, MU tự tin có thể thuyết phục Chelsea giảm giá vì tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Điểm tin tối 56 MU chính thức hỏi mua Mason Mount 1
MU hỏi mua Mason Mount với giá 50 triệu Bảng.

Liverpool chiêu mộ thành công Mac Allister

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Liverpool chiêu mộ thành công Mac Allister từ Brighton với giá 60 triệu Bảng. Trong ít ngày tới, đôi bên sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi The Kop chính thức công bố tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Manuel Ugarte gia nhập PSG

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Manuel Ugarte đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Trước đó, tưởng như cầu thủ người Uruguay sẽ gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, việc PSG sẵn sàng chi ra mức lương 10 triệu Euro mỗi mùa, cao gần gấp 3 lần so với lời đề nghị từ The Blues đã khiến Ugarte đổi ý.

Tammy Abraham nghỉ thi đấu hết năm

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với Spezia tại vòng 38 Serie A, tiền đạo Tammy Abraham dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ phải nghỉ thi đấu tới cuối năm để điều trị chấn thương.

Thêm một công thần chuẩn bị chia tay Real Madrid

Sau Karim Benzema, Real Madrid chuẩn bị tiếp tục nói lời chia tay Nacho Fernandez. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới và cầu thủ sinh năm 1990 quyết định chia tay Bernabeu để được thi đấu thường xuyên.

Điểm tin bóng đá sáng 4/6: Pep muốn trò cưng ở lại Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: Pep muốn trò cưng ở lại Man City
Pep Guardiola muốn trò cưng ở lại, Chelsea quan tâm đến Lionel Messi, Real Madrid để mắt đến Harry Kane... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 4/6/2023.
Điểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao BundesligaĐiểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao Bundesliga
MU chiêu mộ sao Bundesliga, Chelsea nhắm người thay Lukaku, Arsenal muốn 'bom tấn' từ Man City... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/6/2023.
Điểm tin sáng 5/6: Quang Hải chính thức rời Pau FCĐiểm tin sáng 5/6: Quang Hải chính thức rời Pau FC
Tiền vệ Quang Hải rời Pau FC trước một năm, Dybala giúp AS Roma giành vé dự cup châu Âu, Văn Toàn lập kỷ lục ở Hàn Quốc là một số tin tức sáng 5/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X