Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/5: Vì MU, HLV AS Roma mất việc

Thứ Ba 04/05/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma thông báo chia tay HLV trưởng sau thất bại trước MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 4/5 của Bongda24h.

AS Roma thông báo chia tay HLV trưởng

Trên trang chủ, AS Roma thông báo HLV Fonseca sẽ ra đi sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Quyết định này được BLĐ đội bóng Italia đưa ra sau 2 thất bại liên tiếp trước MU (2-6) và Sampdoria (0-2). Hiện AS Roma đã hết cơ hội dự Champions League mùa tới khi đã kém top 4 Serie A tới 14 điểm.

HLV Fonseca
HLV Fonseca chia tay AS Roma sau mùa giải 2020/21.

Tottenham muốn tiếp tục mượn Bale

Tottenham đang muốn tiếp tục mượn Gareth Bale thêm 1 mùa giải nữa sau khi tìm được một HLV mới thay thế cho HLV tạm quyền Ryan Mason. Những khó khăn tài chính của dịch COVID-19 khiến Gà Trống khó để chiêu mộ bom tấn trong mùa hè này. Hiện cầu thủ sinh năm 1989 đã có 14 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Bale
Tottenham muốn mượn Bale thêm một mùa giải.

Dortmund hạ giá bán Sancho

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Dortmund sẽ hạ giá bán cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho vào hè 2021. Năm ngoái, đại diện Bundesliga đòi 120 triệu euro cho ngôi sao người Anh song con số này sẽ giảm đáng kể nếu có một CLB đưa ra mức giá hợp lý.

AC Milan quan tâm tới Tammy Abraham

AC Milan đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Tammy Abraham. Cầu thủ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea. The Blues thậm chí để anh ra đi hè tới nếu nhận được lời đề nghị trị giá 40 triệu Bảng. Trước đại diện Serie A, West Ham và Leicester cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1997.

Real Madrid nhắm thủ quân PSG thay Ramos

Real Madrid đang để mắt tới trung vệ Marquinhos của PSG để thay Ramos, người nhiều khả năng ra đi hè tới sau khi hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, sẽ không dễ cho Los Blancos trong thương vụ này.

Hợp đồng của Marquinhos với PSG có thời hạn tới năm 2024. Ngoài ra, anh được quy hoạch cho chiến lược dài hơi của đội bóng thủ đô nước Pháp.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/5: Ashley Young trên đường trở về Anh; Dortmund mở đường cho Sancho đến MUTIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/5: Ashley Young trên đường trở về Anh; Dortmund mở đường cho Sancho đến MU
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Điểm tin bóng đá sáng 4/5: Cựu Cậu bé vàng mơ chung đội với MessiĐiểm tin bóng đá sáng 4/5: Cựu Cậu bé vàng mơ chung đội với Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/5/2021.
TIN BÓNG ĐÁ 4/5: Juve bị Inter truất ngôi, HLV Pirlo hứa hẹn đủ đường; Real nhận tin sét đánhTIN BÓNG ĐÁ 4/5: Juve bị Inter truất ngôi, HLV Pirlo hứa hẹn đủ đường; Real nhận tin sét đánh
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 3/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X