Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 31/5: Chelsea trở lại thương vụ Declan Rice

Thứ Hai 31/05/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea trở lại thương vụ Declan Rice hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 31/5 của Bongda24h.

Chelsea trở lại thương vụ Declan Rice

Chelsea chính thức điền tên Declan Rice vào danh sách chuyển nhượng hè tới. The Blues muốn gia tăng sự chắc chắn cho tuyến giữa khi hiện chỉ có mình Kante làm tốt khoản tranh chấp. Khi còn tại vị, Lampard từng nhiều lần muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh nhưng BLĐ Chelsea chưa chấp nhận yêu cầu ấy.

Chelsea quyết chiêu mộ Declan Rice
Chelsea quyết chiêu mộ Declan Rice hè tới.

Mourinho muốn có Boateng

Jose Mourinho muốn đưa Jerome Boateng về Roma trong kì chuyển nhượng hè tới. Trung vệ người Đức hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich sau mùa giải 2020/21.

Real Madrid chốt giá bán Odegaard

Real Madrid sẽ chấp nhận chia tay Martin Odegaard ngay trong mùa hè này nếu nhận được 60 triệu Bảng. Với mức giá này, Arsenal gần như sẽ không mua đứt cầu thủ người Na Uy trong bối cảnh tình hình tài chính có hạn. Hơn nữa, Arteta vẫn còn muốn nâng cấp đội hình ở nhiều vị trí khác chứ không riêng gì vị trí hộ công.

Aston Villa muốn chiêu mộ cặp đôi của Chelsea

Aston Villa vừa đánh tiếng muốn có bộ đôi Loftus Cheek và Tammy Abraham ở Chelsea. Sau 1 năm được đem cho Fulham mượn và không thể hiện được nhiều, tương lai của Cheek tại Chelsea gần như đã khép lại. Trong khi đó, Tammy Abraham cũng không có trong kế hoạch của Thomas Tuchel khi gần như không được ra sân từ tháng 2.

Juventus lăm le nhạc trưởng của Milan

HLV Massimiliano Allegri đang thuyết phục BLĐ Juventus xúc tiến việc chuyển nhượng tiền vệ Hakan Calhanoglu của Milan. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro mùa hè này và quá trình gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang vào bế tắc.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Điểm tin bóng đá tối 30/5: Chelsea mau mắn giữ chân người hùng KanteĐiểm tin bóng đá tối 30/5: Chelsea mau mắn giữ chân người hùng Kante
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/5/2021.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/5: Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/5: Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1
Nhiều cầu thủ rời Chelsea sau trận CK C1, Kai Havertz nói gì sau chiến thắng trước Man City?,… là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X