Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/4: Lộ diện bến đỗ mơ ước của Harry Kane

Thứ Sáu 30/04/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện đội bóng Kane muốn khoác áo nếu chia tay Tottenham và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối ngày 30/4 của Bongda24h.

Mourinho tìm được việc mới

Chỉ khoảng 10 ngày sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã tìm được việc mới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở thành BLV của Talk Sport trong kì Euro 2021 tới. Ngoài ra, ông cũng cộng tác với The Sun trên cương vị của một nhà phê bình.

Mourinho
Mourinho trở thành BLV sau khi chia tay Tottenham.

Lộ diện bến đỗ mơ ước của Harry Kane

Talk Sport tiết lộ Kane đã quyết định chia tay Tottenham và bến đỗ của tiền đạo này sẽ là thành Manchester. Hiện cả MU và Man City đếu ráo riết săn lùng chữ ký của tiền đạo người Anh. Cách đây chưa lâu, cầu thủ 28 tuổi bày tỏ nguyện vọng rời Tottenham để có thể cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

Harry Kane
Harry Kane muốn chia tay Tottenham để có thể giành được những danh hiệu cao quý.

Coutinho sẽ gia nhập Everton

Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Coutinho từ Barca hè tới với mức giá 35 triệu Bảng. Cầu thủ người Brazil suốt thời gian qua không còn trong kế hoạch của Gã khổng lồ xứ Catalan. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí sẵn sàng bán rẻ anh để giảm bớt quỹ lương.

Tottenham sắp trói chân Son Heung Min

Son Heung Min chuẩn bị gia hạn hợp đồng thành công với Tottenham đến 2023. Giữ chân tiền đạo người Hàn Quốc là bước đầu tiên của BLĐ Spurs trong nỗ lực thuyết phục Harry Kane ở lại.

Real Madrid muốn có Verratti

Real Madrid được cho là đang tiếp cận PSG để thảo luận kế hoạch ký tiền vệ Marco Verratti. Luka Modric chuẩn bị bước sang tuổi 36, nên Real Madrid cần có cầu thủ người Italia để làm mới hàng tiền vệ. Tương lai của tiền vệ sinh năm 1992 nhiều khả năng sẽ phụ thuộc vào thành tích của PSG tại Champions League mùa này.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 30/4: Alaba cập bến Real Madrid; Tương lai James Rodriguez được định đoạt?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 30/4: Alaba cập bến Real Madrid; Tương lai James Rodriguez được định đoạt?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 30/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 30/4: MU thắng tưng bừng; Arsenal thua đau; Messi nổ súng, Barca vẫn nhận thất bạiTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 30/4: MU thắng tưng bừng; Arsenal thua đau; Messi nổ súng, Barca vẫn nhận thất bại
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 30/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X