Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 27/7: PSG phá đám MU trong thương vụ Hojlund

Thứ Năm 27/07/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hojlund và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 27/7/2023.

PSG phá đám MU trong thương vụ Hojlund

Trong bối cảnh thương vụ Vlahovic đang đi vào bế tắc, PSG chuyển hướng sang mục tiêu Ramus Hojlund của Atalanta. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng nẫng tay trên MU để có được chữ ký của cầu thủ người Đan Mạch. Hiện tại phía Atalanta chỉ chấp nhận bán Hojlund nếu nhận được 70 triệu Euro.

Điểm tin tối 277 PSG phá đám MU trong thương vụ Hojlund 1
PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hojlund.

Fred chia tay MU

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Fred gần như chắc chắn sẽ chia tay MU trong kì chuyển nhượng hè 2023. Galatasaray có thể là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Brazil. Họ mới bị MU từ chối lời đề nghị 12 triệu Euro nhưng sẽ không bỏ cuộc và muốn sớm hoàn tất thương vụ này. 

James Rodriguez có bến đỗ mới

James Rodriguez đã đạt thỏa thuận gia nhập Sao Paulo với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cầu thủ sinh năm 1991 đang trên đường đến Brazil để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới. Mùa trước, anh thi đấu cho Olympiakos nhưng gây thất vọng lớn và bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Ake chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Nathan Ake và Man City đang tiến triển tốt. Dự kiến mọi chuyện sẽ được hoàn tất trước khi mùa giải mới khởi tranh. Giao kèo cũ giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2025. 

McTominay dính chấn thương

Ở trận giao hữu với Real Madrid vào sáng nay, McTominay đã dính chấn thương  đầu gối. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương nhưng nó có thể ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của MU. Hiện tiền vệ người Scotland đang nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ Đỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 26/07: Thủ môn Nhật Bản từ chối MUĐiểm tin bóng đá sáng 26/07: Thủ môn Nhật Bản từ chối MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 26/07/2023.
Điểm tin bóng đá tối 26/7: Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real MadridĐiểm tin bóng đá tối 26/7: Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real Madrid
Mbappe từ chối Saudi, chỉ muốn gia nhập Real Madrid, Jordan Henderson đồng ý gia nhập Al-Ettifaq là những tin tức đáng chú ý tối 26/7.
Điểm tin bóng đá sáng 27/7: MU sắp có tân binh 60 triệu euroĐiểm tin bóng đá sáng 27/7: MU sắp có tân binh 60 triệu euro
MU sắp có tân binh 60 triệu euro, Man City ra giá bán Bernardo Silva, Arsenal nhắm hậu vệ trẻ người Croatia,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 27/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X