Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/6: Real chọn xong đội trưởng mới thay Ramos

Thứ Sáu 25/06/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo trở thành đội trưởng mới của Real mùa tới và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 25/6 của Bongda24h.

Real trao băng đội trưởng cho Marcelo

Marcelo chính thức trở thành đội trưởng của Real Madrid kể từ mùa giải 2021/22 tới. Cựu đội trưởng Sergio Ramos đã chia tay Los Blancos sau khi mùa giải 2020/21 khép lại khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Với việc trao băng đội trưởng cho Marcelo, Real Madrid đập tan tin đồn sẽ chia tay cầu thủ người Brazil vào mùa hè tới.

Man City đạt thỏa thuận mua Jack Grealish

Man City thuyết phục được thành công Aston Villa để Jack Grealish ra đi với mức giá 100 triệu Bảng. Như vậy, tiền vệ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Kỉ lục cũ đang thuộc về Pogba khi chuyển tới MU vào năm 2016 với giá 89 triệu Bảng.

Dự kiến, Man City sẽ chiêu mộ Jack Grealish với bản hợp đồng trị giá 5 năm. Sau khi cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu xong VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh, đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất những điều khoản cuối cùng.

Jack Grealish vắng mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Anh
Man City đạt thỏa thuận với Aston Villa trong thương vụ Jack Grealish.

Insigne lọt tầm ngắm Atletico

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2020, Lorenzo Insigne đã lọt tầm ngắm của Diego Simeone. El Cholo rất muốn mang tiền đạo 30 tuổi để nâng hàng công Atletico trong mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga mùa tới. Insigne chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Napoli.

Chelsea tính cướp Hakimi từ tay PSG

Bất chấp việc Hakimi đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG, Chelsea vẫn tìm cách nẫng tay trên thương vụ này. Cụ thể, The Blues chấp nhận gửi lời đề nghị 59 triệu Bảng kèm theo việc để Zappacosta cùng Alonso ra đi theo chiều ngược lại. Phía Inter cũng muốn để Hakimi đến Chelsea hơn vì khi ấy sẽ có thêm những cầu thủ bổ sung đội hình.

Juventus đẩy nhanh tiến độ thương vụ Locatelli

Juventus sẽ đàm phán với Sassuolo trong tuần này để bàn về tương lai của Manuel Locatelli. Những màn thể hiện xuất sắc tại EURO 2020 giúp tiền vệ 23 tuổi lên đời và trở thành một cái tên nóng trên TTCN.

Điểm tin bóng đá sáng 25/6: Vì 1 người, Lingard tiến thoái lưỡng nan tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/6: Vì 1 người, Lingard tiến thoái lưỡng nan tại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/6/2021.
Điểm tin bóng đá tối 24/6: MU gửi đề nghị mới cho SanchoĐiểm tin bóng đá tối 24/6: MU gửi đề nghị mới cho Sancho
MU gửi đề nghị mới cho Sancho, Ramos tiết lộ bến đỗ mới, Haaland đồng ý tới Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/6.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon SanchoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho
Dortmund cho MU 1 tháng để quyết vụ Jadon Sancho, Aston Villa hét giá 50 triệu bảng cho John McGinn, Barca nhận báo giá vụ Robin Gosens…là những tin tức đáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X