Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/8: Arsenal rút lui khỏi thương vụ "quái vật tuyến giữa" của Atletico Madrid

Thứ Hai 24/08/2020 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea để sao trẻ đi du học, Arsenal từ bỏ thương vụ chiêu mộ Partey là những tin chính có trong điểm tin bóng đá tối 24/8.

Chelsea sẽ đem cho mượn Tomori

Trong bối cảnh đạt được thỏa thuận với Thiago Silva, Chelsea nhiều khả năng sẽ để ít nhất 1 trung vệ ra đi. Hiện tại, Everton đang bày tỏ sự quan tâm tới Tomori và ngỏ ý muốn mượn anh trong 1 mùa giải. Ở Chelsea, trung vệ trẻ sinh năm 1997 không có quá nhiều cơ hội thi đấu khi non nớt hơn với các đồng đội về kinh nghiệm thi đấu.

Nhiều khả năng, The Blues sẽ để Tomori đi “du học” tại Everton 1 mùa giải để có cơ hội ra sân nhiều hơn trước khi trở về cống hiến tại Stamford Bridge trong tương lai.

 

Điểm tin tối 248 Arsenal rút lui khỏi thương vụ Thomas Partey hình ảnh
Chelsea nhiều khả năng sẽ đem cho mượn Tomori mùa tới.

Arsenal từ bỏ thương vụ Partey

Theo Marca, Arsenal đã từ bỏ thương vụ Thomas Partey. Pháo Thủ không đủ khả năng tài chính để bỏ ra số tiền 50 triệu Bảng như điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ người Ghana và Atletico Madrid.

Trước đó, Arsenal từng đề nghị Atletico Madrid giảm giá và để một số cầu thủ ra đi theo chiều ngược lại. Song, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha từ chối yêu cầu trên và chỉ nhả người khi nhận đủ tiền mặt.

 

Partey la tan binh dau tien cua Arsenal
Arsenal sẽ rút lui khỏi thương vụ Partey.

 

Leicester City quan tâm tới “máy chạy” ở Ligue 1

Leicester City vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh  Jonathan Ikone thuộc bên chế Lille. Tại Ligue 1 2019/20, anh có cho mình 3 bàn thắng và 6 kiến tạo. Bầy Cáo sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea và Inter Milan nếu muốn có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. Phía Lille sẵn sàng tạo điều kiện cho Ikone chuyển tới đội bóng lớn hơn nếu nhận được mức giá hợp lý.

Xuất hiện thêm một ứng viên thay Alba tại Barca

Hậu vệ Jose Gaya là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm của Barca để thay thế Jordi Alba. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với Valencia là 50 triệu Bảng. Song, Barca sẽ tự tin sẽ thuyết phục Bầy Dơi giảm giá khi đội bóng này đang gặp khó khăn tài chính và nợ lương cầu thủ.

Pepe Reina chuẩn bị gia nhập Lazio

Thủ thành kỳ cựu Pepe Reina đã đồng ý gia nhập Lazio từ AC Milan với bản hợp đồng 2 năm. Ở giai đoạn hai của mùa 2019/20, Reina đã khoác áo Aston Villa theo dạng mượn và có 12 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Villa Park. Anh sẽ kiểm tra y tế tại Lazio vào tuần tới.

 

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 24/8: Pháp Thủ cướp Siêu Trung Vệ từ tay Man United, Barca biến Suarez thành vật tế thần
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 24/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 24/8 | Neymar rơi lệ trong ngày Bayern làm Vua Châu Âu, Sao Barca lại nhiễm bệnh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 24/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/8: 4 đội bóng NHA tranh giành sao MU
4 đội bóng Premier League theo đuổi Smalling, HLV Koeman sẵn sàng trao cơ hội cho Coutinho là những tin tức đáng chú ý trong mục Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/8: Arsenal chiêu mộ Salah? MU muốn có đồng đội của Ronaldo?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X