Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/7: Man City bán 2 ngôi sao dọn chỗ cho Harry Kane

Thứ Bảy 24/07/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng để Bernardo Silva và Gabriel Jesus ra đi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 24/7.

Solskjaer gia hạn hợp đồng với MU

Trên trang chủ, MU xác nhận gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer tới hết mùa giải 2023/24. Đây thực tế là điều đã được các nguồn tin uy tín tại xứ sở sương mù đồn thổi suốt nhiều tháng qua.

Dù chưa thể giúp MU giành bất cứ danh hiệu nào, song những đóng góp của Solskjaer được BLĐ MU ghi nhận. Mùa giải vừa qua, Quỷ Đỏ giành vị trí thứ hai tại Premier League và ngôi Á quân Europa League.

Man City bán 2 ngôi sao dọn chỗ cho Harry Kane

Man City sẵn sàng đề Bernardo Silva và Gabriel Jesus ra đi trong kì chuyển nhượng hè 2021 để có thêm kinh phí chiêu mộ Harry Kane. Chân sút người Anh là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Etihad hiện tại.

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Tottenham sẵn sàng để Harry Kane ra đi nếu nhận được 160 triệu Bảng. Tuy vậy, BLĐ Gà Trống sau đó lên tiếng phủ nhận.

Bernardo silva vs gabriel jesus
 Man City sẵn sàng bán Bernardo Silva và Gabriel Jesus nhường chỗ cho Harry Kane.

Dortmund tìm xong người thay thế Sancho

Ngay sau khi Jadon Sancho chính thức gia nhập MU, Dortmund đã tìm xong người thay thế. Đội chủ sân Signal Iduna Park đã chiêu mộ thành công  Donyell Malen từ PSV với giá 30 triệu Euro. Cầu thủ 22 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng áo vàng đen tới năm 2026.

Goretzka được nhiều ông lớn quan tâm

Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Goretzka và Bayern Munich đang rơi vào bế tắc. Hùm Xám hiện không sẵn sàng đáp ứng mức lương 20 triệu Euro mỗi mùa mà cầu thủ người Đức đưa ra.

Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. Hiện Goretzka đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm như MU, Real Madrid hay Barca.

AC Milan hỏi mượn siêu dự bị Chelsea

Sau khi chiêu mộ Giroud, AC Milan tiếp tục nhắm tới 1 cái tên khác của Chelsea là Hakim Ziyech. Đội bóng áo sọc đỏ đen sẻ gửi lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1993. Kể từ khi Tuchel nắm quyền, vị trí của tiền vệ số 22 tại Chelsea không được đảm bảo. Anh đang cân nhắc kĩ lưỡng về tương lai của mình tại Stamford Bridge.

Điểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio RomeroĐiểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero
MU dùng lương khủng câu Leon Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero, Paulo Dybala gặp Juventus chốt tương lai,… là những tin tức đáng chú ý trong phần...
Điểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của ArsenalĐiểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal
MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal, Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin bóng đá 24h sáng...
Điểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/7/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X