Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/8: Chelsea gặp khó trong việc thanh lý Zouma

Thứ Hai 23/08/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chưa thể thanh lý trung vệ Kurt Zouma và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 23/8 của Bongda24h.

Chelsea chưa thể thanh lý Kurt Zouma

Chelsea đã đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với mức phí 26 triệu Bảng cộng thêm 4 triệu Bảng phụ phí. Tuy vậy, thương vụ chưa thể hoàn tất.

Phía Kurt Zouma và West Ham chưa đạt được những thỏa thuận cá nhân. Cụ thể, cầu thủ người Pháp hiện đang không hài lòng với mức lương West Ham đưa ra.

Kurt Zouma
Chelsea chưa thể thanh lý Kurt Zouma.

Bayern gia hạn hợp đồng với Kimmich

Tiền vệ Joshua Kimmich chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich tới năm 2025. Cầu thủ người Đức sẽ nhận mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa. Qua đó, tiền vệ sinh năm 1995 trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Bayern Munich với thu nhập ngang Manuel Neuer hay Robert Lewandowski.

Shaqiri gia nhập Lyon

Lyon thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ Xherdan Shaqiri từ Liverpool. Mức phí của thương vụ này là 9,5 triệu bảng. Ngôi sao người Thụy Sỹ gia nhập đội bóng nước Pháp với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Liverpool nhăm nhe Saul Niguez

Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Phía The Kop chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu Bảng. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng lọt tầm ngắm của Chelsea. Tuy vậy, The Blues vẫn chưa đặt vấn đề với Atletico Madrid.

Chelsea chính thức bán Zappacosta

Atalanta đã đạt thỏa thuận với Chelsea về việc chiêu mộ hậu vệ cánh Davide Zappacosta. Cầu thủ người Italia sẽ thi đấu cho Atalanta với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan Rice
MU có thể mua được Declan Rice, Erling Haaland có thể ra đi vào tháng Giêng, Real không lạc quan ở thương vụ Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLS
Messi đàm phán với Inter Miami, Man City chưa thể đạt thỏa thuận mua Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/8.
Điểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 21/8: Man City tính cuỗm “ngọc thô” của Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X