Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/2: Quyết rời MU, Dean Henderson đắt hàng trên TTCN

Thứ Ba 23/02/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson quyết tâm rời MU để được thi đấu nhiều hơn và những thông tin sau đây sẽ có trong điểm tin tối 23/2.

Dean Henderson quyết rời MU

Dean Henderson quyết tâm ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để có được nhiều cơ hội ra sân hơn. Mùa này, ngay cả khi De Gea có những thời điểm mắc sai lầm, thủ môn người Anh vẫn không chiếm được lòng tin của HLV Solskjaer.

Anh chủ yếu chỉ được thi đấu ở các đấu trường FA Cup hay Carabao Cup. Được biết, không dưới 3 đội bóng tại Premier League muốn có sự phục vụ của thủ thành sinh năm 1997.

Điểm tin tối 232 Dean Henderson quyết rời MU  hình ảnh
Dean Henderson muốn rời MU để được ra sân nhiều hơn.

PSG đánh tiếng muốn có Aguero

Hợp đồng giữa Aguero và Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. The Citizens nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng. Mùa này, cầu thủ người Argentina thường xuyên dính chấn thương và mới chỉ có 9 lần ra sân tại Premier League.

PSG đang là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc săn lùng chữ ký của Aguero. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng chi trả cầu thủ 34 tuổi mức đãi ngộ tương đương những gì anh đang nhận được ở Man City.

Liverpool nhận tin vui từ Jota

Sau 3 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương đầu gối, Diogo Jota đã có thể trở lại tập luyện. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể góp mặt trong trận gặp Chelsea vào ngày 5/3. 

Jota chưa thể trở lại thi đấu
Jota đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối.

Với chấn thương của hàng loạt trụ cột, Liverpool trải qua chuỗi kết quả tồi tệ thời gian gần đây và giờ tụt xuống xếp thứ 6 tại BXH Premier League, kém đội đầu bảng Man City tới 19 điểm.

Công thần đòi rời Arsenal

Hậu vệ Hector Bellerin bày tỏ nguyện vọng rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để tìm kiếm thử thách mới. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn tới tháng 6 năm 2023. Song, phía Pháo Thủ sẽ sẵn sàng để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu tìm được nhân tố thay thế.

Ấn định thời điểm Ramos trở lại

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, Ramos phải trải qua ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể trở lại vào giữa tháng 3 tới. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh có thể góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Atalanta.

Điểm tin bóng đá sáng 23/2: MU có đối thủ đáng gờm vụ săn sao Serie AĐiểm tin bóng đá sáng 23/2: MU có đối thủ đáng gờm vụ săn sao Serie A
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/2/2020.
Điểm tin bóng đá tối 22/2: Hé lộ 5 mục tiêu của MU trong hè 2021Điểm tin bóng đá tối 22/2: Hé lộ 5 mục tiêu của MU trong hè 2021
5 mục tiêu của MU trong hè 2021, Arsenal nhắm người của Inter Milan, Inter muốn mua Kante,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 22/2.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯƠNG 23/2: Ronaldo rực sáng, Juve áp sát Inter; MU chốt Siêu máy chạyTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯƠNG 23/2: Ronaldo rực sáng, Juve áp sát Inter; MU chốt Siêu máy chạy
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X