Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/9: MU đem lương khủng dụ Pogba kí hợp đồng

Thứ Ba 21/09/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ mức lương khủng của Pogba nếu gia hạn hợp đồng với MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 21/9 của Bongda24h.

Pogba đem lương khủng dụ Pogba

Trong nỗ lực thuyết phục Paul Pogba gia hạn hợp đồng, MU sẵn sàng trả anh mức lương 400 nghìn Bảng mỗi tuần. Mức lương này sẽ giúp tiền vệ 28 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhì Premier League chỉ sau Cristiano Ronaldo. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022.

Paul Pogba
Paul Pogba sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhì Premier League nếu gia hạn hợp đồng với MU.

Drinkwater hối hận vì đến Chelsea

Tiền vệ Drinkwater thừa nhận việc rời Leicester City và chuyển đến Chelsea trong mùa hè 2017 là quyết định sai lầm. Suốt thời gian qua, cầu thủ người Anh không được trọng dụng tại The Blues. Anh liên tục bị đem cho mượn và thậm chí có quãng thời gian phải thi đấu cho đội U23 Chelsea.

James Rodriguez chuẩn bị chuyển tới Qatar thi đấu

Theo thông tin mới nhất được ESPN đăng tải, tương lai của James Rodriguez tại Everton đã chấm dứt. Đội bóng vùng Merseyside muốn chia tay anh để giảm bớt quỹ lương lên tới 10 triệu Bảng mỗi mùa. Cầu thủ này sinh năm 1991 đang đàm phán gia nhập CLB Al Rayyan của Qatar và thương vụ sẽ sớm hoàn tất ngay trong tháng này.

Mourinho muốn tái hợp Dalot

Theo Calciomercato, Mourinho muốn đưa Diogo Dalot của MU về Roma. Đây là thương vụ khả quan của đội bóng thủ đô Italia vì hậu vệ người Bồ Đào Nha không có chỗ đứng trong đội hình của Solskjaer.

Chelsea chuẩn bị "trói chân" trụ cột hàng thủ

Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn với trung vệ Andreas Christensen. Cầu thủ người Đan Mạch sẽ hưởng mức thu nhập khá ấn tượng trong hợp đồng mới (khoảng 125.000 bảng/tuần), cao hơn mức 78.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Điểm tin bóng đá sáng 21/9: Mourinho muốn đưa Dalot đến RomaĐiểm tin bóng đá sáng 21/9: Mourinho muốn đưa Dalot đến Roma
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/9/2021.
Điểm tin bóng đá tối 20/9: HLV Solskjaer sợ Ronaldo giống cậu bé chăn cừuĐiểm tin bóng đá tối 20/9: HLV Solskjaer sợ Ronaldo giống cậu bé chăn cừu
HLV Solskjaer lo cho Ronaldo, MU giành pole ở thương vụ Bellingham, Juventus nhắm Saka,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 18/9.
Điểm tin bóng đá tối 19/9: MU nối lại đàm phán vụ BellinghamĐiểm tin bóng đá tối 19/9: MU nối lại đàm phán vụ Bellingham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X