Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/5: Dortmund chính thức bật đèn xanh cho Sancho đến MU

Thứ Sáu 21/05/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund tạo điều kiện cho Sancho ra đi hè này và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 21/5 của Bongda24h.

Dortmund đồng ý bán Sancho

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Dortmund chính thức đồng ý để Sancho ra đi hè này. Từ thời điểm hiện tại, đội chủ sân Signal Iduna Park sẵn sàng lắng ngồi vào bàn đàm phán cho trường hợp của cầu thủ người Anh.

MU trong thời gian qua là một trong những đội bóng để ý sát sao tới Sancho. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn chưa có bất kì lời đề nghị chính thức nào tới Dortmund.

Sancho
Dortmund chấp nhận bán Sancho hè tới.

4 cầu thủ không còn tương lai tại Chelsea

Chelsea sẽ rao bán 4 cái tên Fikayo Tomori, Victor Moses, Tiemoue Bakayoko và Emerson Palmieri hè tới. Trong số này, Moses đã đạt thỏa thuận gia nhập Spartak Moscow. Tomori và Bakayoko đang được đem cho AC Milan cùng Napoli mượn trong thời gian qua. Trong khi đó, Emerson không được trọng dụng tại Chelsea và mới có vỏn vẹn 1 lần đá chính dưới thời Tuchel.

Tottenham tính mua đứt Bale thay Kane

Với việc Harry Kane đã cân nhắc nghiêm túc đến khả năng rời Tottenham để chuyển sang bến đỗ mới vào cuối mùa, BLĐ Gà Trống dự định sẽ mua đứt Gareth Bale từ Real Madrid khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1989 thi đấu cho Tottenham dưới dạng cho mượn. Anh và Los Blancos chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Arsenal chốt tương lai của Willock

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Newcastle dưới dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua, Willock nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Dù vậy, Arsenal khẳng định sẽ không để sao mai sinh năm 1999 ra đi.

Aguero giảm gần 1/3 lương khi gia nhập Barca

Aguero đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca với bản hợp đồng 2 năm. Anh sẽ nhận mức lương 5 triệu Euro mỗi mùa tại Camp Nou, ít hơn rất nhiều so với số tiền 14 triệu Euro mỗi mùa cầu thủ sinh năm 1987 kiếm được ở Man City.

Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane
MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane, Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman, Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Điểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry Kane
MU dùng lương sốc dụ Harry Kane, Aguero nhận lương bèo bọt ở Barca, Chelsea săn ngôi sao 34 triệu bảng,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 20/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X