Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/1: MU rút lui khỏi thương vụ Haaland

Thứ Sáu 21/01/2022 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ bỏ thương vụ Erling Haaland, Sevilla trở lại cuộc đua giành Martial và những tin chính sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 21/2/2022.

MU từ bỏ thương vụ Erling Haaland

Theo ESPN, MU đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland trong mùa hè tới. Quỷ Đỏ nhận thấy những yêu cầu lương, thưởng từ phía tiền đạo người Na Uy và người đại diện thiếu hợp lý, do đó sẽ chuyển hướng sang những cầu thủ tấn công khác.

Erling Haaland
MU từ bỏ thương vụ Haaland.

Sevilla kiên trì hỏi mượn Martial

Thất bại trong việc hỏi mượn Anthony Martial trong kì chuyển nhượng mùa đông, song Sevilla chưa bỏ cuộc. Đại diện La Liga chuẩn bị đưa ra lời đề nghị tiếp theo gửi tới MU. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi. Dưới thời Ralf Rangnick, anh chưa được ra sân phút nào.

Hugo Lloris gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thủ môn Hugo Lloris chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với Tottenham tới hết mùa giải 2023/24. Có thể coi đây chính là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Gà Trống dưới thời Antonio Conte. Trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa đông, Tottenham sẽ cố gắng đem về những tân binh như chiến lược gia người Italia yêu cầu.

Chelsea để mắt tới Dembele

Chelsea bất ngờ đang để mắt tới Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp giờ đây không còn tương lai tại Barca do từ chối gia hạn hợp đồng. Phía đội bóng xứ Catalan mới đây yêu cầu Dembele ra đi ngay lập tức để tránh việc mất trắng anh trong mùa hè. Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 1997 từng là học trò cũ của HLV Tuchel tại Dortmund.

Mourinho phủ nhận trở lại Premier League

HLV Jose Mourinho khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại AS Roma và có nhiều kế hoạch tại đây. Trước đó, xuất hiện những tin đồn về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Premier League dẫn dắt Everton thay Rafa Benitez mới bị sa thải.

Điểm tin sáng 21/1: MU chi 50 triệu euro cho sao Barca, Chelsea trả giá bèo cho HazardĐiểm tin sáng 21/1: MU chi 50 triệu euro cho sao Barca, Chelsea trả giá bèo cho Hazard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/1/2022.
Điểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MU
Pogba chưa chốt tương lai ở MU, Hazard không trở lại Chelsea là những tin tức đáng chú ý tối 20/1.
Điểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của NewcastleĐiểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle
MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle, Chelsea quan tâm Gavi là những tin tức đáng chú ý sáng 20/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X