Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 20/7: Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern

Thứ Năm 20/07/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nỗ lực chiêu mộ Leon Goretzka để nâng cấp tuyến giữa cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 20/7/2023.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayern 

Trong bối cảnh thương vụ Moises Caicedo vẫn đang bế tắc, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Leon Goretzka của Bayern Munich. Hùm Xám sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi với giá 40-50 triệu Euro. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải tìm cách thuyết phục tiền vệ số 8 vì hiện anh vẫn muốn ở lại Bayern Munich mùa tới. 

Leon Goretzka
Leon Goretzka được Chelsea quan tâm.

Sao Arsenal dính chấn thương trong trận giao hữu

Chiến thắng 5-0 của Arsenal trong trận giao hữu với các ngôi sao MLS trở nên không trọn vẹn khi tiền vệ Leandro Troussard dính chấn thương và phải rời sân ở phút 50. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta hy vọng cậu học trò không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng để có thể sớm trở lại. 

Kyle Walker muốn rời Man City

Sau cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola, hậu vệ Kyle Walker đã nói thẳng nguyện vọng muốn ra đi hè này. Cầu thủ sinh năm 1990 chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Citizens. Trong thời gian qua, anh được Bayern Munich quan tâm và nhiều nguồn tin cho hay cầu thủ người Anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hùm Xám.

Barca chiêu mộ thành công người cũ

Trên trang chủ, Barca thông báo hoàn tất thương vụ  chiêu mộ Oriol Romeu. Tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến sân Nou Camp từ Girona FC với bản hợp đồng 3 năm, kéo dài đến tháng 6/2026. Cầu thủ sinh năm 1991 là tân binh thứ ba của Barca hè này sau Bernardo Silva và Inigo Martinez.

PSG gây áp lực với Mbappe

PSG sẵn sàng để Kylian Mbappe dự bị cả mùa giải tới nếu anh không chịu ra đi trong mùa hè 2023. Hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn 1 năm. Mbappe muốn thi đấu nốt năm cuối hợp đồng để không mất khoản tiền thưởng lên tới 150 triệu Euro. Tuy nhiên, PSG không chấp nhận chịu cảnh mất trắng ngôi sao số một.

Điểm tin bóng đá sáng 19/7: MU bất ngờ chiêu mộ Jonny EvansĐiểm tin bóng đá sáng 19/7: MU bất ngờ chiêu mộ Jonny Evans
MU bất ngờ chiêu mộ Jonny Evans, Kim Min-jae chính thức cập bến Bayern là những tin tức đáng chú ý sáng 19/7.
Điểm tin bóng đá tối 19/7: Onana kiểm tra y tế ở Man UnitedĐiểm tin bóng đá tối 19/7: Onana kiểm tra y tế ở Man United
Onana kiểm tra y tế ở Man United, Walker sẽ tham dự tour du đấu cùng Man City là những tin tức đáng chú ý tối 19/7.
Điểm tin sáng 20/7: Người thay thế De Gea sắp ra mắt Man UnitedĐiểm tin sáng 20/7: Người thay thế De Gea sắp ra mắt Man United
Onana hoàn tất kiểm tra y tế để ký hợp đồng với Man United, Rời Liverpool, Henderson hội ngộ Gerrard,... là những tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng 20/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X