Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 19/7: Varane mang tin vui cho MU

Thứ Hai 19/07/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varane từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid và những tin dưới đây sẽ có trong chuyên mục điểm tin tối ngày 19/7 của Bongda24h.

Varane từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Mới đây, Varane thêm một lần từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn kéo dài tới mùa hè năm sau.

Trong thời gian qua, Varane được cho là đạt thỏa thuận gia nhập MU với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhận lương 10 triệu Euro mỗi mùa. MU vẫn đang tích cực đàm phán với Real Madrid để chốt được mức giá cuối cùng.

Varane đang là mục tiêu hàng đầu của MU
Varane đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Chelsea nhắm tiền vệ của Bayern

Chelsea đã đưa ra lời đề nghị đổi Callum Hudson-Odoi lấy Kingsley Coman của Bayern Munich. Hùm xám đã theo đuổi Hudson-Odoi từ lâu trong khi The Blues cũng bày tỏ sự quan tâm tới Coman. 

Barca thanh lý hàng loạt hậu vệ

Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ với những mục tiêu chất lượng. Ở chiều ngược lại, Gã khổng lồ xứ Catalan tính bán cả 3 ngôi sao ở hàng thủ là hậu vệ phải Sergino Dest cùng cặp trung vệ Clement Lenglet và Samuel Umtiti để có thêm chi phí. Nếu nhận được đề nghị hợp lý, Barca sẵn sàng để những cầu thủ này chuyển tới bến đỗ mới.

Lộ mức lương khủng của Ben White tại Arsenal

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben White từ Brighton với mức phí 50 triệu Bảng. Quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi. Dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ gia nhập Pháo Thủ và nhận lương 120 nghìn Bảng mỗi tuần.

Chelsea hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

Chelsea thông báo về việc tiền đạo trẻ Armando Broja đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với câu lạc bộ. Chân sút sinh năm 2001 vừa trở lại Stamford Bridge sau một mùa giải cho mượn tại đội bóng Hà Lan - Vitesse. Broja từng có màn ra mắt đội một The Blues vào tháng 3 năm 2020, thời HLV Frank Lampard.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old TraffordĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old Trafford
Trippier tìm nhà ở Cheshire, Inte quan tâm tới Bellerin và Telles là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7.
Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Đây! Dấu hiệu cho thấy Raphael Varane sẽ đến MUĐiểm tin bóng đá sáng 18/7: Đây! Dấu hiệu cho thấy Raphael Varane sẽ đến MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/7.
Điểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/7: MU cạnh tranh mục tiêu với Arsenal
MU để ý tiền vệ mục tiêu của Arsenal, Chelsea tranh giành Varane với MU, Arsenal đạt thỏa thuận mua sao tuyển Anh,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X