Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/9: Inter Milan rao bán Eriksen

Thứ Ba 01/09/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan ra giá bán Eriksen, Bayern Munich sẽ mua đứt Perisic... là những tin chính có trong điểm tin bóng đá tối ngày 1/9.

 Inter Milan rao bán Eriksen

Inter Milan mới đây đã sẵn sàng nhận những lời đề nghị dành cho Eriksen. Nửa xanh đen thành Milan muốn thu về 44 triệu Euro cho thương vụ này.

Cầu thủ người Đan Mạch gia nhập Nerazzurri hồi tháng 1 vừa qua từ Tottenham với mức phí 25 triệu Euro. Song, anh không phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Conte. Trải qua nửa mùa giải khoác áo Inter Milan, Eriksen có vỏn vẹn 3 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Điểm tin tối 19 Inter Milan rao bán Eriksen hình ảnh
Christian Eriksen không hợp với chiến thuật của HLV Conte.

Bayern Munich chốt tương lai Perisic

HLV Hansi Flick đề xuất lên BLĐ Bayern Munich về việc mua đứt Perisic. Tiền vệ người Croatia thi đấu cho Hùm Xám ở mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn từ Inter Milan. Anh có được 7 bàn thắng, góp công vào cú ăn ba của đội chủ sân Allianz Arena.

Theo thỏa thuận với Inter Milan, Bayern Munich có điều khoản mua đứt Perisic với giá 35 triệu Euro. 2 đội bóng đã có những liên hệ để đi tới những thỏa thuận cuối cùng.

Ivan Perisic
Bayern Munich muốn tiếp tục có được sự phục vụ của Ivan Perisic.

 

Immobile gia hạn hợp đồng với Lazio

Tiền đạo Immobile vừa gia hạn hợp đồng với Lazio tới năm 2025, qua đó dập tắt những tin đồn sẽ chuyển sang màu áo mới từ mùa giải tới. Trong thời gian qua, anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barca.

Tại Serie A 2019/20, Immobile ghi được 39 bàn thắng, giành danh hiệu Vua phá lưới. Chân sút người Italia trở thành chủ nhân của Chiếc giày Vàng châu Âu, vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký như Lewandowski, Messi.

James Rodriguez chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Everton

James Rodriguez đã có mặt tại Anh để kiểm tra y tế, trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Everton. Cầu thủ sinh năm 1991 chuyển tới sân Gudison Park dưới dạng cho mượn từ Real Madrid kèm điều khoản mua đứt.

Cầu thủ người Colombia nhận mức lương 4 triệu Euro mỗi mùa tại đội bóng mới, bằng một nửa so với những gì anh nhận được tại Bernabeu. Anh có dịp tái ngộ người thầy cũ Ancelotti.

James Rodriguez
James Rodriguez sẽ gia nhập Everton và được tái ngộ HLV Ancelotti.

 

Real Betis chiêu mộ Victor Ruiz

Victor Ruiz đã trở lại Tây Ban Nha để gia nhập Betis theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu trung vệ Espanyol và Valencia đã thi đấu cho Besiktas trong mùa trước.

Ghi bàn tậm tịt, Lacazette vẫn được huyền thoại Arsenal bảo vệ
Huyền thoại Nigel Winterburn đã lên tiếng bảo vệ Lacazette khi khẳng định tiền đạo này đóng góp nhiều điều cho Arsenal hơn là những bàn thắng.
AC Milan cướp Pirlo mới từ tay Inter Milan đầy ngoạn mục
AC Milan đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali dù trước đó anh đã đạt thỏa thuận với Inter Milan.
Điểm tin bóng đá sáng 1/9: MU chi 200 triệu euro cho 3 tân binh ở Hè 2020
MU chi 200 triệu euro cho 3 tân binh ở Hè 2020, Trong mắt Xavi, đâu là trung vệ và HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại?, 99% Arsenal có bản hợp đồng khủng......
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 1/9: Juventus đón Suarez về đá cặp với Ronaldo, MU thoả thuận mua SIÊU TIỀN VỆ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 01/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/9: Rakitic theo chân Messi đào tẩu khỏi Barca, MU nổ bom tấn Van De Beek
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 01/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X